Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi cần một sự giúp đỡ."

Dịch:I need a favor.

3 năm trước

28 Nhận xét


Sunny245

Why the answer is " i need a help" wrong? :(

3 năm trước

maxdang1909

Mình cũng sai

3 năm trước

LPxinhdep

Mình cũng sai, sao lại như vậy

3 năm trước

Zero907670

Me too ><

2 năm trước

DrLecter1

Me too vđ phần mềm

2 năm trước

QNmai
QNmai

I need help ;)

1 năm trước

chuotchjt1

Me 2

1 năm trước

dinhhoainam998

Favor nghĩa là đặc ân, ân huệ bạn dịch là giúp ko sát nghĩa nên sai nha.

9 tháng trước

mummy_immortal

tôi cần MỘT sự giúp đỡ mà i need a help lại sai. Nếu thế thì ghi là tôi cần giúp đỡ thôi chứ

3 năm trước

Ly-Truc

Câu hỏi có "một sự giúp đỡ" thì đáp án phải có "a help" chứ. Admin sửa lại nha.

3 năm trước

NQ3
NQ3

I need some help

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn chú ý câu gốc "...MỘT..."

3 năm trước

bkhduong

so what do you think about the answer "i need a help"

3 năm trước

Tu9a2
Tu9a2

Wrong! No one says that. You should say 'I need help'

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

I think your answer is correct

3 năm trước

Duc2404

"i need a help" cũng được kìa

3 năm trước

lephamvanlinh

i need a hand

3 năm trước

quylp

Mod ơi ! Giải thích giùm mình đi..."i need a help" tại sao lại sai chứ?

2 năm trước

diepphuthuan

bạn ơi help là danh từ chung không phải là danh từ đếm được do đó không có mạo từ "a" phía trước, do vậy phải là :"I need help" hoặc "I need a hand".

2 năm trước

Nhien16

Minh cung i need a help,bi sai nhung k hieu

2 năm trước

LnhL3

Ợ, "I need an assistant" thì sao ạ?

2 năm trước

khangkientrucsu

Lạ nhỉ " i need a help" đúng mà

2 năm trước

mrdanlibra

i need a hand lại đúng à

1 năm trước

PhungTranD

"Help" là động từ. Nên không thể đứng sau "a" được

1 năm trước

HYTrangNgu

I want to ask you a favor sao sai -.-

1 năm trước

PhuVinh2

You are right Sunny Phan. I am too. i need a help wrong

1 năm trước

HongThi604300

Tìm mãi mới đc nghĩa từ favor

9 tháng trước

kachi262989

Sao đáp án lại là I need a favor???

7 tháng trước