"Trẻ em là một trách nhiệm rất lớn ."

Dịch:Children are a very big responsibility.

3 năm trước

10 Nhận xét


QNmai
QNmai

Câu tiếng Việt có vấn đề. Có thể: "Việc nuôi dạy trẻ em" thì hợp lý.

1 năm trước

IceOcean

Children are a very large responsibility. sao lại sai vậy

3 năm trước

pemaiyeuchelsea

large là rộng lớn nói về diện tích mà =)))))))

2 năm trước

AIA8888

Children are a big responsibility có được không vậy

3 năm trước

Takei195
Takei195

word by word mà. thấy chữ rất là phải quất chữ véry dô hệ thống nó mới nhận

5 tháng trước

LaThao3

Taị sao chủ ngữ là số nhiều mà lại đi với a? Bạn nào giải thích với nhỉ?

1 năm trước

phuong806414

Có quy định nào không cho chủ ngữ số nhiều đi với a ???

1 năm trước

inhVitS

Are you fucking kidding me? I'm so tired for this program! Bạn đã nhớ một trong 2 lựa chọn này và chấm sai xóa hết thành tích và cứ hiện đi hiện lại!

1 năm trước

phmvntho1

"Trách nhiệm" là danh từ không đếm được mà sao lại dùng "a" nhỉ

3 tháng trước

Stagazer

Mình thấy đáp án :"Children are a huge responsibility." sẽ hay và hợp lý hơn!

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.