Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Trong mười lăm phút"

Dịch:For fifteen minutes

3 năm trước

6 Nhận xét


[tài khoản đã đóng]

    ủa, trong câu này minute có thêm s à?

    Sửa đổiXoá3 năm trước

NguyenTanBuu
    NguyenTanBuu
    Mod

    "fifteen" là số nhiều rồi bạn, mà số nhiều thì phải thêm "s" cho "minute"

    3 năm trước

trinh177055

    Chat la vat

    2 năm trước

ducvuong6690

    Mình dùng within ko được à?

    3 năm trước

HocLaihop

    sao dap an cua e dung ma van thanh sai vay a

    1 năm trước

anhthucute1516

    đúng rồi

    1 năm trước