Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đặt những cái tách trên bàn."

Dịch:I put the cups on the table.

3 năm trước

6 Nhận xét


NQ3
NQ3

sao không dịch là cái chén mà lại dịch là cái tách nhỉ

3 năm trước

TranDinhHop

Hai từ đó đồng nghĩa, chén = tách. Một số địa phương gọi khi gọi "chén" có nghĩa là "cái bát ăn cơm". Từ "tách" thường dung với cà phê, trà, .... Chén thường dung với rượu, nước

3 năm trước

vanduc1102

i put cups on the table

3 năm trước

PhamTrung9

I place the cups... why wrong?

1 năm trước

duythai1302

put chứ bạn

1 năm trước

VuNgocThuy2

Minh ghet cau nay

1 năm trước