Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He needs clean clothes."

Dịch:Anh ấy cần quần áo sạch.

3 năm trước

9 Nhận xét


Hoaletu4

Anh ấy cần áo quần sạch ( là câu của tôi)

Anh ấy cần quần áo sạch (là câu của Admin)

3 năm trước

gianghuong6c

"Cậu ấy cần quần áo sạch" sao lại là sai nhỉ???

3 năm trước

bonglinh

Minh can giup do

3 năm trước

hoangav8

ÁO QUẦN LÀ GÌ?

3 năm trước

HachiBuju

tôi dịch thành "anh ấy cần làm sạch quần áo"-sai

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

sai là phải rồi bạn. clean ở đây là tính từ bổ nghĩa cho danh từ mà. còn cái bạn nói thì clean là động từ, phải là ....need to clean... mới đúng

3 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Khó hieu ...

2 năm trước

Nguyenthang91

"trang phục" mà cũng sai saoooo

2 năm trước

nokialook123

ttty

2 năm trước