Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn sẽ đặt những cái đĩa trên bàn."

Dịch:You are going to place the plates on the table.

3 năm trước

12 Nhận xét


Minhlonganpha

Lam gi co dat dau ma co put

3 năm trước

green-carrot

Dishes va plates khac nhau cho nao nhi

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không có khác nhau gì, đáp án của bạn không được chấp nhận à?

3 năm trước

doanvotuananh

tại sao ở đây lại phải có "the" trước plate?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

trong tiếng anh đi trước danh từ nào đó thường yêu cầu có mạo từ đi kèm

3 năm trước

doanvotuananh

plate ở đây là danh từ đếm được, đã thêm "s" là số nhiều thì cần gì phải có the nữa

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

số ít hay số nhiều thì cũng đâu ảnh hưởng gì đâu bạn? mạo từ xác định 'the' mà, có phải là mạo từ không xác định 'a/an' đâu mà số nhiều rồi thì không có?

3 năm trước

doanvotuananh

ý tớ là the ở đây k cần thiết, nếu k thêm vào cũng đâu có sai

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

ừ đúng rồi cảm ơn góp ý của bạn

3 năm trước

Watson_Julie1509

nếu không thêm 'the' vào, người nghe vẫn hiểu bạn nói gì, nhưng về ngữ pháp tiếng Anh và mạo từ, bắt buộc phải có 'the'. Mạo từ ở đây là rất cần thiết. Rất nhiều bạn nghĩ rằng tiếng Việt không có mạo từ vậy, nhưng rõ ràng là có. và nếu không có nhừng từ này,,bạn vấn có thể hiểu, nhưng kỳ kỳ. tương tự như trường hợp 'the' của câu này. Nếu bạn dịch You are going to place plates on the table, thì cũng như trong tiếng Việt, bạn sẽ đặt những đĩa lên bàn. Cheers

3 năm trước

khongnho

Plates

2 năm trước

Nguyenphuocdien

You will place a plate on the table. Tai sao sai

1 năm trước