1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We are not Italians."

"We are not Italians."

Dịch:Chúng tôi không phải là người Ý.

February 16, 2015

43 Nhận xét


NgocSon103

Chung toi khong phai la nhung nguoi Y, mod nen chap nhan. Tks


Trang.

Đã chấp nhận, cảm ơn phản hồi của bạn, chắc bây giờ bạn đã nhận được email cảm ơn rồi :D


lamyensam

Tớ đã báo lỗi câu này cũng lâu rồi mà sao giờ gặp lại vẫn sai cái vụ "Chúng tôi không phải NƯỚC Ý" :(


Trang.

Cảm ơn bạn, mình đã chỉnh lại lỗi này :D


chinhle.rt

chúng ta không phải là những người ý


chipbom.83

các ad có vẻ hơi bận :D mình dịch "chúng tôi không phải là những người Ý" cũng bị sai trong khi đã có bạn méc ở trên rồi


meoconhocxuonghp

Cần chấp nhận "chúng tôi không phải người ý" :((


Huy-Nam

chúng tôi không là người Ý nên được chấp nhận!


dotuankiet0103

Các bạn hiểu sai rồi


LeThiBichT1

Người Ý thì bảo đúng. Ngươi Italia thì bảo sai là sao?


HongQucHuy2

Tại sao Italians lại phải thêm s?


ducnha2007

Vì we là chúng tôi, mà chúng tôi là chỉ người(số nhiều). Mà theo bạn nghĩ thì chữ Italians bỏ chữ s đi là chữ Italian, mà Italian là chỉ người Ý(số ít). Như vậy câu We are not Italian là chưa đúng


HongQucHuy2

Chính xác thì Italian là DT không đếm được, mà DT không đếm được thì tại sao lại được thêm "s"? Còn nữa, trong sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 4, 5 hay 6 còn có câu: We are Vietnamese. Rõ ràng "Vietnamese" không thêm "s", chẳng lẽ SGK bị sai????????????


phuong806414

Bạn sai rồi! Italian có thể là dt hoặc tính từ, nếu là danh từ thì có nghĩa là "người ý" và là dt đếm được nên ta có thể thêm s phía sau. Vd: I am a Italian ( Italian là dt), I am Italian ( Italian là tính từ). Còn câu vd của bạn: we are Vietnamese thì Vietnamese ở đây là tính từ nên không thêm s được, do đó SGK hoàn toàn đúng! Tóm lại: "we are not Italians" = "we are not Italian" = "chúng tôi không phải là người Ý". Với trường hợp số nhiều, tùy theo ý của người viết nếu xem Italian là tt thì không thêm s, còn nếu xem Italian là dt thì sẽ thêm s.


tuanhoang745275

hai câu " i am a italian và i am italian" dịch ra tiếng việt là gì, hiểu nghĩa của nó ra tính từ kiểu gì


TrangSpacy

Chúng ta không phải nước Ý là sao, người lại sánh với nước à


NguyenTanBuu

Italia mới là nước Ý nha bạn, Italian nghĩa là người Ý, tiếng Ý,có nguồn gốc từ Ý,...


TrangSpacy

Nhưng mình trả lời là "Chúng ta không phải người Ý" kết quả là sai, câu trả lời đúng là "Chúng ta không phải nước Ý" :(


NguyenTanBuu

nếu đúng là như vậy thì mình sẽ nhờ mod kiểm tra lại ^^


TrangSpacy

Cảm ơn cậu :D


quangtran25

T vẫn bị này :'(


khoailang222

chúng tôi không phải người ý mà vẫn bị sai à??


hoaithuong1906

" Chúng tôi không phải người Ý "Cũng sai. Tại sao nhỉ????Ai biết giúp mình nhé!!!!


hoaithuong1906

Vừa mới sai, dịch lại theo đáp án hồi nãy.Bây giờ lại báo đáp án thêm là:"Chúng tôi không phải người Ý". Chẳng hiểu gì cả?????????


neonguyen1993

Chung toi khong phai nguoi y ma sai la sao


dan_nha_we

chúng tôi không phải người Ý


ducnha2007

Nếu gặp câu như vậy bạn nên bấm báo lỗi


Watson_Julie1509

Mình cần lời giải thích từ Mod vì sao team dùng Italians. Theo như cách dịch của Mod thì câu này đơn giản chỉ là 'We are not Italian' ngữ pháp chính xác hoàn chính xác. Còn từ Italians mình dùng ở những trường hợp khác.


Trang.

Italian vừa là noun vừa là adj mà :P


hoanggiang1903

người ý và người italia khác nhau àh ad


Trang.

Italia là từ tiếng Anh mà bạn, dịch thành tiếng Việt thì dùng từ Ý thôi


hoanggiang1903

ad ơi 2 lần trả lời 1 là người ý bị sai lần sau người italia cúng sai là sao???


gioivuathoi

mình trả lời chia việt hóa và thiếu dấu sắc từ Ý mà cũng cho mình sai


Hng473561

Italia và Ý? Có sự khác nhau nào à? Đề nghị xem lại


quynhtrangthai

Italia là tiếng Anh, Ý mới là tiếng Việt


TrungNguyn554543

Chúng tôi không phải người Italia thì sao ad?


mrdeathmage

we are not the italians sao ko duoc vay ?


Dinhcuong65

theo toi italians thi dung ngu phap hon vi hop voi we are.noi cach khac thi I am hop voi italian.thanks


AnaliaTran

nếu dùng từ người I-ta-ly được không, tiếng việt có từ đó mà


anhthay

chúng tôi không phải là người ý


ducmdmdmd

Ad ơi Ý với Italia là một sao e chọn Italia lại sai?

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.