"We are not Italians."

Dịch:Chúng tôi không phải là người Ý.

February 16, 2015

17 Nhận xét


NgocSon103

Chung toi khong phai la nhung nguoi Y, mod nen chap nhan. Tks

February 25, 2015

Trang.
Mod

Đã chấp nhận, cảm ơn phản hồi của bạn, chắc bây giờ bạn đã nhận được email cảm ơn rồi :D

May 14, 2015

LeThiBichT1

Người Ý thì bảo đúng. Ngươi Italia thì bảo sai là sao?

September 9, 2015

lamyensam

Tớ đã báo lỗi câu này cũng lâu rồi mà sao giờ gặp lại vẫn sai cái vụ "Chúng tôi không phải NƯỚC Ý" :(

February 21, 2015

Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, mình đã chỉnh lại lỗi này :D

May 14, 2015

chinhle.rt

chúng ta không phải là những người ý

March 3, 2015

chipbom.83

các ad có vẻ hơi bận :D mình dịch "chúng tôi không phải là những người Ý" cũng bị sai trong khi đã có bạn méc ở trên rồi

April 3, 2015

TrangSpacy

Chúng ta không phải nước Ý là sao, người lại sánh với nước à

February 16, 2015

NguyenTanBuu
Mod

Italia mới là nước Ý nha bạn, Italian nghĩa là người Ý, tiếng Ý,có nguồn gốc từ Ý,...

February 17, 2015

TrangSpacy

Nhưng mình trả lời là "Chúng ta không phải người Ý" kết quả là sai, câu trả lời đúng là "Chúng ta không phải nước Ý" :(

February 18, 2015

NguyenTanBuu
Mod

nếu đúng là như vậy thì mình sẽ nhờ mod kiểm tra lại ^^

February 18, 2015

TrangSpacy

Cảm ơn cậu :D

February 19, 2015

meoconhocxuonghp

Cần chấp nhận "chúng tôi không phải người ý" :((

March 15, 2015

Huy-Nam

chúng tôi không là người Ý nên được chấp nhận!

March 26, 2015

dotuankiet0103

Các bạn hiểu sai rồi

May 25, 2015

HongQucHuy2

Tại sao Italians lại phải thêm s?

March 5, 2016

ducnha2007

Vì we là chúng tôi, mà chúng tôi là chỉ người(số nhiều). Mà theo bạn nghĩ thì chữ Italians bỏ chữ s đi là chữ Italian, mà Italian là chỉ người Ý(số ít). Như vậy câu We are not Italian là chưa đúng

May 21, 2016

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.