Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are not Italians."

Dịch:Chúng tôi không phải là người Ý.

3 năm trước

17 Nhận xét


NgocSon103

Chung toi khong phai la nhung nguoi Y, mod nen chap nhan. Tks

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đã chấp nhận, cảm ơn phản hồi của bạn, chắc bây giờ bạn đã nhận được email cảm ơn rồi :D

3 năm trước

lamyensam

Tớ đã báo lỗi câu này cũng lâu rồi mà sao giờ gặp lại vẫn sai cái vụ "Chúng tôi không phải NƯỚC Ý" :(

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, mình đã chỉnh lại lỗi này :D

3 năm trước

chinhle.rt

chúng ta không phải là những người ý

3 năm trước

chipbom.83

các ad có vẻ hơi bận :D mình dịch "chúng tôi không phải là những người Ý" cũng bị sai trong khi đã có bạn méc ở trên rồi

3 năm trước

LeThiBichT1

Người Ý thì bảo đúng. Ngươi Italia thì bảo sai là sao?

3 năm trước

TrangSpacy

Chúng ta không phải nước Ý là sao, người lại sánh với nước à

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Italia mới là nước Ý nha bạn, Italian nghĩa là người Ý, tiếng Ý,có nguồn gốc từ Ý,...

3 năm trước

TrangSpacy

Nhưng mình trả lời là "Chúng ta không phải người Ý" kết quả là sai, câu trả lời đúng là "Chúng ta không phải nước Ý" :(

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

nếu đúng là như vậy thì mình sẽ nhờ mod kiểm tra lại ^^

3 năm trước

TrangSpacy

Cảm ơn cậu :D

3 năm trước

meoconhocxuonghp

Cần chấp nhận "chúng tôi không phải người ý" :((

3 năm trước

Huy-Nam

chúng tôi không là người Ý nên được chấp nhận!

3 năm trước

dotuankiet0103

Các bạn hiểu sai rồi

3 năm trước

HongQucHuy2

Tại sao Italians lại phải thêm s?

2 năm trước

ducnha2007
ducnha2007

Vì we là chúng tôi, mà chúng tôi là chỉ người(số nhiều). Mà theo bạn nghĩ thì chữ Italians bỏ chữ s đi là chữ Italian, mà Italian là chỉ người Ý(số ít). Như vậy câu We are not Italian là chưa đúng

2 năm trước

Thảo luận liên quan