Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cuộc tìm kiếm đã bắt đầu hai mươi bốn tiếng sau."

Dịch:The search started twenty-four hours later.

3 năm trước

8 Nhận xét


Minh78250

"Cuộc tìm kiếm đã bắt đầu hai mươi bốn tiếng TRƯỚC " thì mới đúng chứ . Dịch kiểu này khó thật

3 năm trước

phuong806414

Đề bài là " hai mươi bốn tiếng sau" nghĩa là thời điểm bắt đầu tìm kiếm là sau 24 tiếng kể từ khi sự việc đã xảy ra. Còn câu của bạn " ... hai mươi bốn tiếng trước" nghĩa là cuộc tìm kiếm cách thời điểm hiện tại lúc đang nói là 24 tiếng, tức là "... 24 hours ago"

9 tháng trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu này kiểu như bạn đang tường thuật lại cho người khác nghe á

3 năm trước

Watson_Julie1509

theo như cách bạn dịch thì phải là " the search started twenty-four hours ago"

3 năm trước

votien6

khi dùng twenty-four thì hour sao lại thêm "s" vậy

3 năm trước

phmnga

bạn nhầm với Twenty four - hour + NOUN rui. Ở đây chỉ dấu - chỉ là cách viết cho rõ ràng hơn thôi.hihi

3 năm trước

votien6

ah, tks bạn

3 năm trước

TrungHieuL6

The search had begun twenty four hours later. Mình đã viết như vậy và được chấp nhận.

7 tháng trước