"Theblackcat"

Dịch:Mèo đen

3 năm trước

33 Nhận xét


basilhawkin

mèo mun sai à

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình sẽ nhờ mod kiểm tra lại ^^

3 năm trước

Yukino211206

đúng vậy

1 năm trước

phng218177

ok

1 năm trước

NguynThiKimNga

mk trả lời"con mèo mun cx đúng mak"

2 năm trước

Maing918701

Đúng đúng ở đâu ra hả.

5 tháng trước

truong-trinh

sao may ngu the meo mun tat nhien sai roi trong tieng anh black la den chu co phai la mun dau

1 năm trước

Maing918701

Đương nhiên."CON MÈO ĐEN CHỨ CÓ PHẢI MÈO MUN ĐÂU"

5 tháng trước

NguynnhMin5

Sai hết cả rồi ! Đáp án là (Mèo đen)

3 năm trước

angthy20021

Mình cũng trả lời như thế

1 năm trước

chauanh211

dịnh đầy đủ là [con mèo màu đen]mà ko đc chấp nhận huhuhu!!!!

2 năm trước

ngocphat789

Tham gia câu lạc bộ của mình nha

1 năm trước

NguynHuy14

Mèo mun cũng sai

3 năm trước

kadozydo

Mình ghi "con mèo mun" sao lại sai?

3 năm trước

huynhainhi1

MÈO ĐEN HAY LÀ MÈO MUN >.<

2 năm trước

thangbnsh

hắc miêu :D

2 năm trước

hienvykt

con mèo cx đc mà. Có cần phải mèo ko trời

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn có thêm 'đen' vào không? Câu này chính xác phải là 'mèo đen' hoặc 'con mèo đen'

2 năm trước

thanhthanh947917

sao black lại đứng trước nhỉ? mình ko hiểu

2 năm trước

dd721411
dd721411

Trong Tiếng Anh, tính từ nào bổ nghĩa trực tiếp cho một danh từ thì thường phải đứng ngay trước danh từ ấy. VD: red dragon = con rồng đỏ; big house = ngôi nhà to; interesting book = cuốn sách thú vị... Có một số ngoại lệ nhưng sau này khi học tiếp bạn sẽ được thấy :)

2 năm trước

thanhthanh947917

Cảm ơn bạn

2 năm trước

HaiLy215

Chào các bạn, mình muốn tìm thành viên cho CLB của mình, bạn nào muốn thì đăng ký nhé, mã: F9ZXYK (=',^=)

2 năm trước

ngocphat789

Mã là EWHAGZ

1 năm trước

phamthienphuc

tôi ghi là ;con mèo đen; nhưng nó ko cho nó nói là:chú mèo đen :mới đún

1 năm trước

LocPham17

Con mèo màu đen

1 năm trước

PhanThBi

Mèo đen

1 năm trước

hiepnx2

app bị lỗi khi nhấn qua câu hỏi nhanh quá, bị đơ luôn, phải thoát ra vào lại

10 tháng trước

Thng820645

Con mèo đen cũng lỗi hả

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.