Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi ăn một nửa bánh mì."

Dịch:We eat half of the bread.

0
3 năm trước

14 Nhận xét


haivn.vimeco

we eat half the girl ---> bạo lực quá! kiến nghị thay đáp án khác

1
Trả lời3 năm trước

LinhLe699086

Ác thế bạn

1
Trả lời2 năm trước

ashlynnnguyen

ý bạn là sao

0
Trả lời3 năm trước

haivn.vimeco

Nghe như ăn thịt người nhỉ? :)

0
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

bánh mì với cô gái thì có liên quan gì với nhau?

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

hình như ý bạn đó đây là các lựa chọn trong phần chọn câu trả lời đúng đó bạn

1
Trả lời3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Mình hiểu ý bn, nhưng trong điện thoại mình mấy đáp án để chọn là: "We eat half the woman." Cái đó nghe còn ớn hơn nữa.

0
Trả lời1 tuần trước

ashlynnnguyen

we eat a half of the bread tại sao lại sai?

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

half đã có nghĩa là một nửa rồi bạn, thêm a vào là sai rồi

1
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

bạn có thể cho mình biết tại sao không thể thêm a không

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì half đã có nghĩa là một nửa rồi bạn, với lại a half cũng không đúng cấu trúc ngữ pháp nữa

2
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

cảm ơn bạn nhiều nha

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

^^

0
3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

a half?!

0
Trả lời3 năm trước