"Chúng tôi ăn một nửa bánh mì."

Dịch:We eat half of the bread.

3 năm trước

14 Nhận xét


haivn.vimeco

we eat half the girl ---> bạo lực quá! kiến nghị thay đáp án khác

3 năm trước

LinhLe699086

Ác thế bạn

3 năm trước

ashlynnnguyen

ý bạn là sao

3 năm trước

haivn.vimeco

Nghe như ăn thịt người nhỉ? :)

3 năm trước

ashlynnnguyen

bánh mì với cô gái thì có liên quan gì với nhau?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

hình như ý bạn đó đây là các lựa chọn trong phần chọn câu trả lời đúng đó bạn

3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Mình hiểu ý bn, nhưng trong điện thoại mình mấy đáp án để chọn là: "We eat half the woman." Cái đó nghe còn ớn hơn nữa.

5 tháng trước

ashlynnnguyen

we eat a half of the bread tại sao lại sai?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

half đã có nghĩa là một nửa rồi bạn, thêm a vào là sai rồi

3 năm trước

ashlynnnguyen

bạn có thể cho mình biết tại sao không thể thêm a không

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì half đã có nghĩa là một nửa rồi bạn, với lại a half cũng không đúng cấu trúc ngữ pháp nữa

3 năm trước

ashlynnnguyen

cảm ơn bạn nhiều nha

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

^^

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

a half?!

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.