"We swim."

Dịch:Chúng tôi bơi.

February 18, 2015

10 Nhận xét


huankc

Mình nghe thấy We swam nhưng sao đáp án đúng lại là We swim nhỉ ?

April 16, 2015

PhanVanLinh

mình cũng nghe như vậy

July 24, 2015

sasuke12375

làm sao để kết bạn nhỉ

June 23, 2015

Katori301

Bạn ấn vào hình đại diện hoặc tên người mà bn muốn kết bạn, rồi ấn vào chữ theo dõi ngay dưới hình đại diện

June 28, 2016

HoangDuyn

Nghe không rõ

August 7, 2015

quenguyenn

We swims sai ??

September 25, 2016

NguyenTanBuu

Bạn chia động từ sai rồi! He/she/it swims mới đúng nhé, còn we là ngôi thứ nhất số nhiều nên phải chia là swim.

September 28, 2016

phamthaidu

we la so nhieu ma

August 19, 2017

LInhNguyen561644

Răng không phát âm chuẩn

January 31, 2019

HiL884218

We là chúng tôi là só nhiều mà tại sao lại swin..

August 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.