"Shewillshowusherhouse."

Dịch:Cô ấy sẽ cho chúng tôi xem ngôi nhà của cô ấy.

3 năm trước

8 Nhận xét


VanLTC

show có nghĩa là chỉ Mình dịch: "Cô ấy sẽ chỉ chúng tôi nhà của cô ấy" sao không được vậy?

3 năm trước

Bocabu

giống mình mà lại sai :(

1 năm trước

alliswell.an

"Cô ấy sẽ cho chúng tôi nhà của cô ấy" câu này sao đúng được admin oi. cho khác với cho xem chứ ta

3 năm trước

VoTanNguyen

"cô ấy sẽ khoe với chúng tôi nhà của cô ấy" không được à

3 năm trước

ngXun1

cô ấy sẽ chỉ cho chúng ta nhà của cô ấy cũng đúng mà :(

3 năm trước

ChuNguyn11

Chỉ và cho khác nhau trong khi show không có nghĩa là cho

3 năm trước

HungNguyen221831

Câu này có thể dịch là "Cô ấy sẽ khoe nhà của mình cho chúng tôi biết" có được không AD nhể?

2 năm trước

phuonglh27

Cô ấy sẽ chỉ cho chúng tôi nhà của cô ấy.

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.