Duolingo is the most popular way to learn languages in the world. Best of all, it's 100% free!

"The meaning is general."

Translation:Ý nghĩa thì khái quát.

0
3 years ago

11 Comments


ashlynnnguyen

ý nghĩa khái quát có được không?

1
Reply3 years ago

NQ3
NQ3

mình nghĩ là được

0
Reply3 years ago

Vinh.
Vinh.

Chắc được

0
Reply2 years ago

minh732409

Ý nghĩa tổng quát thì sao?

1
Reply2 years ago

Freezemeral

ý nghĩa thông thường

0
Reply3 years ago

TranQuangT

This is not a familiar sentence in vietnamese.

0
Reply3 years ago

Vinh.
Vinh.

I do not think so

0
Reply2 years ago

giangthan

phát âm chữ "general" phải là /ˈdʒenərəl/ mới đúng chứ nhỉ

0
Reply2 years ago

misyhuy1

Theo ý kiến của mình thì 'Bao quát' và 'Khái quát' không khác nhau. Câu trả lời của mình nên được chấp nhận. Mong nhận được hồi đáp

0
Reply2 years ago

misyhuy1

Theo ý kiến của mình thì 'Bao quát' và 'Khái quát' không khác nhau. Câu trả lời của mình nên được chấp nhận. Mong nhận được hồi đáp

0
Reply2 years ago

dangduyvt
dangduyvt

Bao quát và khái quát là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau mà bạn

0
Reply1 year ago