Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The meaning is general."

Dịch:Ý nghĩa thì khái quát.

3 năm trước

13 Nhận xét


ashlynnnguyen

ý nghĩa khái quát có được không?

3 năm trước

NQ3
NQ3

mình nghĩ là được

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Chắc được

2 năm trước

minh732409

Ý nghĩa tổng quát thì sao?

2 năm trước

Freezemeral

ý nghĩa thông thường

3 năm trước

TranQuangT

This is not a familiar sentence in vietnamese.

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

I do not think so

2 năm trước

giangthan

phát âm chữ "general" phải là /ˈdʒenərəl/ mới đúng chứ nhỉ

2 năm trước

misyhuy1

Theo ý kiến của mình thì 'Bao quát' và 'Khái quát' không khác nhau. Câu trả lời của mình nên được chấp nhận. Mong nhận được hồi đáp

2 năm trước

misyhuy1

Theo ý kiến của mình thì 'Bao quát' và 'Khái quát' không khác nhau. Câu trả lời của mình nên được chấp nhận. Mong nhận được hồi đáp

2 năm trước

dangduyvt
dangduyvt

Bao quát và khái quát là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau mà bạn

2 năm trước

giahan644156

Y nghia khai quat

1 năm trước