"It is a menu."

Dịch:Nó là một tờ thực đơn.

February 21, 2015

45 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


BaoLyn

Đây là một thực đơn thì sai cái gì??


Herobrine_6

Khác nhau chỗ nào đâu nhỉ


Thng100354

It là nó còn this mới có nghĩa là đây


LeSon968334

Đây là một thực đơn là câu này nha: This is a menu.


TrnTiNguyn

"Nó là tờ thực đơn" cũng giống nghĩa "Nó là một tờ thực đơn"


binhbanga

Đây là một thực đơn sao lại sai. Nó sai rồi


PhatQuach6

Câu này là nó là một thưc đơn nha


Honghi890305

Đây là một tờ thực đơn: this is a menu


nguynnguyn799028

Nó là một tờ thực đơn


thng301142

Đó là một thực đơn mà cũng sai


trnthylinh325194

It có phải đó đâu là nó mà


LeSon968334

Đó là that nha


ttla25

Nó là thực đơn sao ko đúng vậy


DongDii2005

mình làm đúng mà nó ghi sai :v


Son_CRM

Đó là thì phải dịch là That is chứ


DuyPhuocHa

"Nó là 1 tờ thực đơn" thì có gì sai :(((


Anna630899

Mình ghi là:Nó là một cái thực đơn thì sai


marakata
Mod

Đáp án: "Nó là một cái thực đơn." đã có sẵn trong database. Và đây là một câu bài tập đã có trong hệ thống trong nhiều năm nay. Vì vậy vui lòng kiểm tra đáp án của bạn trước khi nhấn "Kiểm tra"


ThKhuynPh

Đọc thì the mà viết lại a


ShadowOfTheHero

It means that it is, actually a one single sheet of the menu, isn't it? If it is really so, then this translation, given by Duolingo isn't exact!


Thuong500950

Nó là một hay 1 đều đúng. Cần fix app với từ và số. Vì thói quen lắm lúc gõ số thay vì gõ chữ. Thứ 2 nữa là "tờ thực đơn" nên để chung thành 1 ô chữ vì "1 tờ thực đơn" và "1 thực đơn" là như nhau.


ThanhLongH

nó là thực đơn sao không được nhỉ ?


Nhung175436

nghe như kiểu it is the menu ấy


khue3

Đây là một thực đơn có sai đâu


hu98if

Is là dành cho so nhiều mà???


DimVi

"Đó là thực đơn" thì có gì sai?


tramybvhn

this is a menu mới là "đó là một cái thực đơn"


thaomytinhdong

it là nó chứ không phải là đó


BcDiUK

"Nó là thực đơn "ko đc sao


anhqh1990

đây là một thực đơn


LThuTrang17

Sai chính tả cũng không tính, ghét v. Thế tui sai tỉ tỉ tỉ lần rồi


ThngCaoNgu

Ơ menu nghe giống dơ menu


thyvng2

menu thì có gì sai?


huynhvothuytrang

đọc nhanh quá. không thể hiểu được


Quang822533

Đọc đúng r mà


pmtien

"nó là một cái thực đơn" báo sai chữ "cái"


ngannurse

bạn báo lỗi đi mình cũng bị vậy đó


maiisunshine99

"Đó là thực đơn" cũng sai sao?


meomeo78747

Nghe chưa quen

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.