Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Please call him."

Dịch:Làm ơn gọi cho anh ấy.

3 năm trước

11 Nhận xét


Trangbob

Lạ quá đúng không

3 năm trước

ducnguyen3009

ừ, thế mới lạ

2 năm trước

ThuMaiNguy3

ĐÚNG

10 tháng trước

minhnn2005

làm ơn gọi cho anh ấy đi mà vẫn sai thế mới lạ

3 năm trước

tohoaithuong

"xin vui lòng gọi điện cho anh ấy" sao lại sai

1 năm trước

one-piece-fan

mik đúng nè. hí hí hí. mà các bạn lên google dịch xem tên mik là j nhá

1 năm trước

Vannhiemc

"Làm ơn gọi điện thoại cho anh ta" sai vì dư chữ "thoại" ? Bố khỉ!

3 năm trước

tranlam3e

không có chữ điện nữa đâu

2 năm trước

Portcase.D.Ace

làm ơn gọi cho anh ấy là đúng rồi mà sai thế mới lạ

2 năm trước

ThuMaiNguy3

JHKL

10 tháng trước

vauvai
vauvai

Please call him because him no qay

10 tháng trước