Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúc bạn ngủ ngon."

Dịch:Good night.

0
3 năm trước

24 Nhận xét


anhkhoa09022005

good night

3
Trả lời2 năm trước

TruongNgocBich

Mình đã thử và thấy g9 không sử dụng được :3

3
Trả lời12 năm trước

HungBa1

Goodnight to you k đc nhỉ :)

2
Trả lời2 năm trước

vietducfac

dung cua no good night..la chao buoi toi

2
Trả lời2 năm trước

nhcgiitr

chào buổi tối là good evening :))))

2
Trả lời1 năm trước

ngdmanh

Good night là đúng rồi. Tuy nhiên một số b cho rằng ở nước anh không có ngủ trưa thì t ko cho rằng như vậy. Hơn nữa, Tiếng Anh ko chỉ đc dùng trong phạm vi nước Anh

2
Trả lời2 năm trước

TnL836874

happy sleep sao lại không được

1
Trả lời1 năm trước

DuongBui20

tui đoán đó là danh từ nên ko được @@

1
Trả lời1 năm trước

khanhlinh4dioe

ra nghĩa sai từ rồi

1
Trả lời1 năm trước

khanhlinh4dioe

vay tai sao toi bam vo chu chuc thi nghia cua no la wish

1
Trả lời1 năm trước

duongvatung

sai rồi

1
Trả lời1 năm trước

AnnaPham197

câu này chưa chắc đã đúng, nhỡ ngủ vào buổi trưa thì sao???

0
Trả lời3 năm trước

thulingthebai

ở nước Anh không ngủ trưa

2
Trả lời2 năm trước

baohan07

do

0
Trả lời1 năm trước

BillRin2

Verry good

0
Trả lời1 năm trước

thaoat5a2006

tôi thử mà vẫn sai

0
Trả lời1 năm trước