"Chúc bạn ngủ ngon."

Dịch:Good night.

3 năm trước

24 Nhận xét


anhkhoa09022005

good night

2 năm trước

TruongNgocBich

Mình đã thử và thấy g9 không sử dụng được :3

2 năm trước

HungBa1

Goodnight to you k đc nhỉ :)

2 năm trước

vietducfac

dung cua no good night..la chao buoi toi

2 năm trước

nhcgiitr

chào buổi tối là good evening :))))

2 năm trước

ngdmanh

Good night là đúng rồi. Tuy nhiên một số b cho rằng ở nước anh không có ngủ trưa thì t ko cho rằng như vậy. Hơn nữa, Tiếng Anh ko chỉ đc dùng trong phạm vi nước Anh

2 năm trước

TnL836874

happy sleep sao lại không được

2 năm trước

DuongBui20

tui đoán đó là danh từ nên ko được @@

2 năm trước

khanhlinh4dioe

ra nghĩa sai từ rồi

1 năm trước

khanhlinh4dioe

vay tai sao toi bam vo chu chuc thi nghia cua no la wish

1 năm trước

duongvatung

sai rồi

1 năm trước

AnnaPham197

câu này chưa chắc đã đúng, nhỡ ngủ vào buổi trưa thì sao???

3 năm trước

thulingthebai

ở nước Anh không ngủ trưa

2 năm trước

baohan07

do

1 năm trước

BillRin2

Verry good

1 năm trước

thaoat5a2006

tôi thử mà vẫn sai

1 năm trước

ItHoangtha

Good night to you sao không được vậy ta?

1 năm trước

hnh.ngTrnN

Quevts G

1 năm trước

kimthoa972967

Good night you cũng sai..

1 năm trước

LAI_KUANLIN271

tại sao wish you good night ko được nhỉ

1 năm trước

trungkin91816

chúc ngủ ngon

1 năm trước

TanPhamDin

Good night you có được không mọi người

1 năm trước

f4cmpro

good night to you cũng sai à @@

1 năm trước

Boykenchien2018

có ai cho mjh hỏi sau mjh dùng wish you good nigh chúc bạn ngủ ngon sao lại ko được nhỉ ???????

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.