Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat wants fish."

Dịch:Con mèo muốn cá.

3 năm trước

61 Nhận xét


truongtrunghieu

mèo muốn cá không được à ?

3 năm trước

conganhkq
conganhkq

được

1 năm trước

Tran-Duy-Tri

chưa xem Đáp án khác à

3 năm trước

truongtrunghieu

mèo muốn cá và con mèo muốn cá có khác nhau ko ?

3 năm trước

bongbindatthao

Chuẩn lun anh truongtrunghieu ạ, tuy em hổng biết gì nhưng em giống y sì đúc anh câu này đấy ạ. Thiệt tình là Duolingo hay làm khó dễ cho những người thi anh nhỉ.

1 năm trước

TGiaPhc

2 năm trước

HoangCandy

Thieu chu con

2 tuần trước

fankuroko

được

11 tháng trước

NguynPhong6

Được chớ

3 năm trước

luongtho

Có phải want đi với động từ là phải thêm to, còn đi với danh từ thì không có to không?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

want + to-V, còn danh từ thì làm gì có to bạn?! ^^

3 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Bạn giỏi thật đấy ...

2 năm trước

nbndii

omg. 16 thứ tiếng. * Ngưỡng mộ *

2 năm trước

mexikumoprovai

16 thứ tiếng mà học không tiếng nào ra tiếng nào

2 năm trước

thucbn

tại sao lại là wants mà ko phải want

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì chủ ngữ là the cat (số ít)

3 năm trước

thucbn

đã hiểu

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

hay

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

giỏi

3 năm trước

HuyBui2998

Số ít chia htđ

3 năm trước

tve_000

Để xác định khi nào dùng "the" thật khó nhớ ad có cách nào hướng dẫn cho người mới học dể hiểu dể nhớ hơn không?

3 năm trước

tunganthon

The là dùng khi thứ đó cụ thể.... bạn có thể lên nhờ bác sĩ Google

2 năm trước

HigurashiK

mình nghĩ "the" dùng cho chủ ngữ chỉ vật the cat,the dog,..) hoặc dùng cho chủ ngữ chỉ địa điểm (the theater,the stadium,...)

2 năm trước

ngongcon_9x

lúc thì một lúc thì k có một bó tay chấm com chấm e-nờ

3 năm trước

BienMen

dịch mèo thèm cá mà bị sai. ?haha. sao máy dịch máy móc thế????hhaha

3 năm trước

huonghoang0606

Xin chào cả nhà, cho em hỏi với, những bài trước e thấy: ví dụ: the dog, the cat thì động từ sau nó không thấy thêm "s", nhưng sao bài này e thấy sau the cat động từ lại thêm "s", help me, please!

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn có nhớ nhầm không? phải có s chứ bạn, nếu bạn chắc chắn mình đúng thì bạn có thể cho mình biết câu đó như thế nào để mình báo lại không?

2 năm trước

NguyenXuyen1

s lại wants

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

chủ ngữ là the cat (số ít)

2 năm trước

ngoc_iu

hơi khó nghe nha ad

2 năm trước

TrnThnhHng1

Ko co chu co

2 năm trước

huyen_love_bts

câu trả lời của tôi nên được chấp nhận chứ

1 năm trước

huyen_love_bts

nên lắm

1 năm trước

ductinnn

Phat âm want không chuẩn

9 tháng trước

nhanle012

Sao từ cat đọc không giống gì cả

9 tháng trước

tuankiet453837

Câu này cũng được

3 tháng trước

MikaiSaki123

Wants có S thêm từ nhưng ko được à

2 tháng trước

MINHLUAN714319

Tại sao là "mèo muốn cá" cảm giác quá đơn điệu ,tuy không có từ "eat" nhưng vẫn có thể hiểu ngầm là nó muốn ăn cá thì chúng ta có thể dịch là "con mèo muốn ăn cá" thì có phải câu dịch trở nên hay hơn hay không!

1 tuần trước

maiongoc

sao dịch những con ... cá lại sai

3 năm trước

thuylieu21

có mạo từ The chỉ một con mèo cụ thể

3 năm trước

tranvanthuc365

mình nghĩ nên dịch là : con mèo thèm cá sẽ hay hơn :)

3 năm trước

minhvon

phải là con mèo nó cần con cá

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

con mèo cần con cá là The cat needs fish nhé.

2 năm trước

AnPhungHuu

Con meo muon ca cuoc.hihihihi!!!

3 năm trước

JuliaVo1

Con mèo cần cá hok dc à

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

cần là (to) need bạn à

3 năm trước

ThapBut

Con mèo thích ăn cá

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn sẽ được dịch là the cat likes eating fish

3 năm trước

ThapBut

Nói theo VN, "Con mèo thèm cá" được chứ bạn?

3 năm trước

SunnyNguye4

Con mèo muốn ăn cá :(

2 năm trước

dungdius2

fish đọc là phít à

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

phít-sờ

2 năm trước

mexikumoprovai

khi nào thì thêm "s" vào phía sau vậy mọi người

2 năm trước

teotoi

con mèo muốn con cá

2 năm trước

ThanhSn2

tại sao cách đọc từ "fish" lại khác nhau nhỉ?

2 năm trước

myfamilyannie

con meo muon con ca ma con sai day nay. Ti nua phai bao loi moi duoc

2 năm trước

baoanh1512

con mèo muốn ăn cá ko được sao?kì cục

2 năm trước

kynangsong21

Con mèo thèm cá sao lại sai nhỉ?

1 năm trước

chibeenongtruong

con mèo phải ăn cá chứ

1 năm trước

minhanh1412

tôi ghi đúng mà nó cho sai

1 năm trước

annevo

Tai sao toi sai nham vua thoi

3 năm trước