"The cat wants fish."

Dịch:Con mèo muốn cá.

3 năm trước

30 Nhận xét


truongtrunghieu

mèo muốn cá không được à ?

3 năm trước

conganhkq
conganhkq

được

1 năm trước

Tran-Duy-Tri

chưa xem Đáp án khác à

3 năm trước

truongtrunghieu

mèo muốn cá và con mèo muốn cá có khác nhau ko ?

3 năm trước

bongbindatthao

Chuẩn lun anh truongtrunghieu ạ, tuy em hổng biết gì nhưng em giống y sì đúc anh câu này đấy ạ. Thiệt tình là Duolingo hay làm khó dễ cho những người thi anh nhỉ.

1 năm trước

HoangCandy

Thieu chu con

2 tháng trước

luongtho

Có phải want đi với động từ là phải thêm to, còn đi với danh từ thì không có to không?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

want + to-V, còn danh từ thì làm gì có to bạn?! ^^

3 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Bạn giỏi thật đấy ...

2 năm trước

nbndii

omg. 16 thứ tiếng. * Ngưỡng mộ *

2 năm trước

thucbn

tại sao lại là wants mà ko phải want

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì chủ ngữ là the cat (số ít)

3 năm trước

HuyBui2998

Số ít chia htđ

3 năm trước

tve_000

Để xác định khi nào dùng "the" thật khó nhớ ad có cách nào hướng dẫn cho người mới học dể hiểu dể nhớ hơn không?

3 năm trước

tunganthon

The là dùng khi thứ đó cụ thể.... bạn có thể lên nhờ bác sĩ Google

2 năm trước

ngongcon_9x

lúc thì một lúc thì k có một bó tay chấm com chấm e-nờ

3 năm trước

BienMen

dịch mèo thèm cá mà bị sai. ?haha. sao máy dịch máy móc thế????hhaha

3 năm trước

huonghoang0606

Xin chào cả nhà, cho em hỏi với, những bài trước e thấy: ví dụ: the dog, the cat thì động từ sau nó không thấy thêm "s", nhưng sao bài này e thấy sau the cat động từ lại thêm "s", help me, please!

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn có nhớ nhầm không? phải có s chứ bạn, nếu bạn chắc chắn mình đúng thì bạn có thể cho mình biết câu đó như thế nào để mình báo lại không?

3 năm trước

NguyenXuyen1

s lại wants

2 năm trước

ngoc_iu

hơi khó nghe nha ad

2 năm trước

TrnThnhHng1

Ko co chu co

2 năm trước

huyen_love_bts

câu trả lời của tôi nên được chấp nhận chứ

1 năm trước

huyen_love_bts

nên lắm

1 năm trước

ductinnn

Phat âm want không chuẩn

11 tháng trước

nhanle012

Sao từ cat đọc không giống gì cả

10 tháng trước

tuankiet453837

Câu này cũng được

5 tháng trước

MikaiSaki123

Wants có S thêm từ nhưng ko được à

4 tháng trước

MINHLUAN714319

Tại sao là "mèo muốn cá" cảm giác quá đơn điệu ,tuy không có từ "eat" nhưng vẫn có thể hiểu ngầm là nó muốn ăn cá thì chúng ta có thể dịch là "con mèo muốn ăn cá" thì có phải câu dịch trở nên hay hơn hay không!

2 tháng trước

thanh369440

Sao k dung like nhỉ

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.