Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat wants fish."

Dịch:Con mèo muốn cá.

3 năm trước

59 Nhận xét


truongtrunghieu

mèo muốn cá không được à ?

3 năm trước

conganhkq

được

1 năm trước

fankuroko

được

10 tháng trước

Tran-Duy-Tri

chưa xem Đáp án khác à

3 năm trước

truongtrunghieu

mèo muốn cá và con mèo muốn cá có khác nhau ko ?

2 năm trước

bongbindatthao

Chuẩn lun anh truongtrunghieu ạ, tuy em hổng biết gì nhưng em giống y sì đúc anh câu này đấy ạ. Thiệt tình là Duolingo hay làm khó dễ cho những người thi anh nhỉ.

1 năm trước

TGiaPhc

2 năm trước

NguynPhong6

Được chớ

3 năm trước

luongtho

Có phải want đi với động từ là phải thêm to, còn đi với danh từ thì không có to không?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

want + to-V, còn danh từ thì làm gì có to bạn?! ^^

3 năm trước

nbndii

omg. 16 thứ tiếng. * Ngưỡng mộ *

2 năm trước

mexikumoprovai

16 thứ tiếng mà học không tiếng nào ra tiếng nào

2 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Bạn giỏi thật đấy ...

2 năm trước

thucbn

tại sao lại là wants mà ko phải want

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

vì chủ ngữ là the cat (số ít)

3 năm trước

thucbn

đã hiểu

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

hay

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

giỏi

3 năm trước

HuyBui2998

Số ít chia htđ

3 năm trước

tve_000

Để xác định khi nào dùng "the" thật khó nhớ ad có cách nào hướng dẫn cho người mới học dể hiểu dể nhớ hơn không?

3 năm trước

tunganthon

The là dùng khi thứ đó cụ thể.... bạn có thể lên nhờ bác sĩ Google

2 năm trước

HigurashiK

mình nghĩ "the" dùng cho chủ ngữ chỉ vật the cat,the dog,..) hoặc dùng cho chủ ngữ chỉ địa điểm (the theater,the stadium,...)

2 năm trước

ngongcon_9x

lúc thì một lúc thì k có một bó tay chấm com chấm e-nờ

3 năm trước

tranvanthuc365

mình nghĩ nên dịch là : con mèo thèm cá sẽ hay hơn :)

3 năm trước

BienMen

dịch mèo thèm cá mà bị sai. ?haha. sao máy dịch máy móc thế????hhaha

3 năm trước

JuliaVo1

Con mèo cần cá hok dc à

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

cần là (to) need bạn à

2 năm trước

ThapBut

Con mèo thích ăn cá

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn sẽ được dịch là the cat likes eating fish

2 năm trước

ThapBut

Nói theo VN, "Con mèo thèm cá" được chứ bạn?

2 năm trước

SunnyNguye4

Con mèo muốn ăn cá :(

2 năm trước

huonghoang0606

Xin chào cả nhà, cho em hỏi với, những bài trước e thấy: ví dụ: the dog, the cat thì động từ sau nó không thấy thêm "s", nhưng sao bài này e thấy sau the cat động từ lại thêm "s", help me, please!

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn có nhớ nhầm không? phải có s chứ bạn, nếu bạn chắc chắn mình đúng thì bạn có thể cho mình biết câu đó như thế nào để mình báo lại không?

2 năm trước

dungdius2

fish đọc là phít à

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

phít-sờ

2 năm trước

NguyenXuyen1

s lại wants

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

chủ ngữ là the cat (số ít)

2 năm trước

ngoc_iu

hơi khó nghe nha ad

2 năm trước

mexikumoprovai

khi nào thì thêm "s" vào phía sau vậy mọi người

2 năm trước

teotoi

con mèo muốn con cá

2 năm trước

TrnThnhHng1

Ko co chu co

2 năm trước

myfamilyannie

con meo muon con ca ma con sai day nay. Ti nua phai bao loi moi duoc

2 năm trước

baoanh1512

con mèo muốn ăn cá ko được sao?kì cục

1 năm trước

kynangsong21

Con mèo thèm cá sao lại sai nhỉ?

1 năm trước

chibeenongtruong

con mèo phải ăn cá chứ

1 năm trước

huyen_love_bts

câu trả lời của tôi nên được chấp nhận chứ

11 tháng trước

huyen_love_bts

nên lắm

11 tháng trước

minhanh1412

tôi ghi đúng mà nó cho sai

11 tháng trước

ductinnn

Phat âm want không chuẩn

8 tháng trước

nhanle012

Sao từ cat đọc không giống gì cả

8 tháng trước

tuankiet453837

Câu này cũng được

2 tháng trước

AdagakiNik

Wants có S thêm từ nhưng ko được à

1 tháng trước

maiongoc

sao dịch những con ... cá lại sai

3 năm trước

thuylieu21

có mạo từ The chỉ một con mèo cụ thể

3 năm trước

minhvon

phải là con mèo nó cần con cá

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

con mèo cần con cá là The cat needs fish nhé.

2 năm trước

AnPhungHuu

Con meo muon ca cuoc.hihihihi!!!

3 năm trước

ThanhSn2

tại sao cách đọc từ "fish" lại khác nhau nhỉ?

2 năm trước

annevo

Tai sao toi sai nham vua thoi

3 năm trước