Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy chúc tôi khỏe ."

Dịch:He wishes me well.

0
3 năm trước

6 Nhận xét


TakatoKatory

He wishes me fine tại sao lại sai admin giải thích hộ cái

11
Trả lời3 năm trước

Hoaithuongphan

ở đây là sau động từ phải dùng trạng từ

1
Trả lời1 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Mình cũng vậy

0
Trả lời2 năm trước

tranducnghia

Well là trạng từ bổ nghĩa cho động từ wish. Còn fine là tính từ phải bổ nghĩa cho danh từ, không bổ nghĩa cho động từ được

0
Trả lời2 tháng trước

Tho_Pham_Minh

" anh ấy ước mong tôi khỏe " mới đúng vì đây chỉ là tư tưởng chứ chưa thể hiện bằng lời nói.

2
Trả lời1 năm trước

rongcuoimay

he wishes me a health. is it ok?

0
Trả lời2 năm trước