Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy có một câu hỏi."

Dịch:He has a question.

-1
3 năm trước

118 Nhận xét


Hin480939

S t chọn " He has a question" lại sai ạ

22
Trả lời23 năm trước

Quyn556475

Chọn cả 2 đáp án nhé He has a question He has one question

6
Trả lời2 năm trước

gubngbo1

vậy mk ấn một cái ko dc

0
Trả lời1 năm trước

librasiucute

Bạn nên chọn cả 2 đáp án đúng thì nó sẽ chấm đúng thôi

4
Trả lời2 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có thể trong số đáp án còn có đáp án khác đúng mà bạn chưa chọn nên bị cho là sai

1
Trả lời3 năm trước

tamthat5a

minh chon het dap an roi

0
Trả lời1 năm trước

manhthang1234

Xin hỏi Trang chút. Khi nghe "He has a question" không thấy âm của từ "a" - "ei" mình phải tự hiểu có âm "a" hay như nào?

-1
Trả lời3 năm trước

thomnguyen15

Bạn ơi hắn đọc nối đó. mình sẽ đọc "hæz ə" nhưng đọc nối là "hæ zə"

2
Trả lời2 năm trước

quy396811

Sao m chọn lại đúng ta

1
Trả lời2 năm trước

TrinhThiQuynh

minh cung thía

0
Trả lời3 năm trước

nguyentranglp1

u

0
Trả lời1 năm trước

AdashinoHimeji

phải chọn 2 đáp án thì phải

0
Trả lời1 năm trước

teacupfriend2004

OMG

1
Trả lời3 năm trước

mavuganster

Khi nao dung has,have ? Has,have nghia la có het ha mn

1
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình có trả lời ở phía trên, bạn kéo lên xem lại đi

-1
Trả lời3 năm trước

ngc118551

question thêm s được ko ạ...???

1
Trả lời1 năm trước

Daniel_Luong

mấy bạn có cách nào chỉ dùm mình khi nào dùng the và khi nào dùng a/ an k?

0
Trả lời3 năm trước

Tristessi

The dùng cho danh từ xác định A dùng cho DT bắt đầu bằng phụ âm b,c,d,g,h vd: A doctor An dùng cho DT bắt đầu bằng nguyên âm o,a,e,u,i VD: An egg

4
Trả lời3 năm trước

trang590631

An dùng cho các nguyên âm : oể oải ,vd : apple, egg, A dùng cho phụ âm các chữ cái còn lại

0
Trả lời2 năm trước

hansieunhan

Cach dung have.has.had la gi vay ah

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

động từ to have:

thì hiện tại đơn (simple present tense)

I/you/we/they/danh từ đếm được số nhiều + have

he/she/it/danh từ đếm được số ít + has

thì quá khứ đơn (simple past tense)

S + had

10
Trả lời3 năm trước

phamthianh_1211

cảm ơn nha

1
Trả lời2 năm trước

phamthianh_1211

tại sao lại dùng a question chứ ko pải the

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do câu gốc là "...một câu hỏi" nên phải được dịch là "...a question" thôi bạn

0
Trả lời3 năm trước

hoanganh08122003

He has one question hệ thống báo sai. Cho hỏi câu này đúng hay sai?

0
Trả lời3 năm trước

bekoi94

Tại sao he has a question lại sai

0
Trả lời3 năm trước

donalgktru

He has a question mà sai thì kỹ năng của người viêt thế nào nhỉ . Ở đây k có người trợ giup

0
Trả lời3 năm trước

Xng3

"He has a question" sai nhưng "I have a question" lại đúng là sao

0
Trả lời13 năm trước

Cute_159

yup

0
Trả lời1 năm trước

s62ed

Tại sao he has a question lại sai

0
Trả lời3 năm trước

chocancanlaicho

em lam ca ba cai sai het

0
Trả lời3 năm trước

NguyenMinh407945

A hay One thì đều là một thôi mà ?

0
Trả lời3 năm trước

meovn0390

chọn đáp án 1 sao lại sai nhở? " he has a question"

0
Trả lời2 năm trước

Thao0610

Phải chọn " he has a question " and " he has one question

0
Trả lời2 năm trước

lekhaphieu

Cái này phải là hai đáp án khó quá

0
Trả lời2 năm trước

yneE5l

Sao the nao cung sai vay ,that kho hiu

0
Trả lời2 năm trước