"Anh ấy có một câu hỏi."

Dịch:He has a question.

3 năm trước

118 Nhận xét


Hin480939

S t chọn " He has a question" lại sai ạ

3 năm trước

Quyn556475

Chọn cả 2 đáp án nhé He has a question He has one question

2 năm trước

gubngbo1

vậy mk ấn một cái ko dc

1 năm trước

librasiucute

Bạn nên chọn cả 2 đáp án đúng thì nó sẽ chấm đúng thôi

2 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có thể trong số đáp án còn có đáp án khác đúng mà bạn chưa chọn nên bị cho là sai

3 năm trước

tamthat5a

minh chon het dap an roi

1 năm trước

manhthang1234

Xin hỏi Trang chút. Khi nghe "He has a question" không thấy âm của từ "a" - "ei" mình phải tự hiểu có âm "a" hay như nào?

3 năm trước

thomnguyen15

Bạn ơi hắn đọc nối đó. mình sẽ đọc "hæz ə" nhưng đọc nối là "hæ zə"

2 năm trước

quy396811

Sao m chọn lại đúng ta

2 năm trước

TrinhThiQuynh

minh cung thía

3 năm trước

nguyentranglp1

u

1 năm trước

AdashinoHimeji

phải chọn 2 đáp án thì phải

1 năm trước

teacupfriend2004

OMG

3 năm trước

mavuganster

Khi nao dung has,have ? Has,have nghia la có het ha mn

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình có trả lời ở phía trên, bạn kéo lên xem lại đi

3 năm trước

ngc118551

question thêm s được ko ạ...???

1 năm trước

Daniel_Luong

mấy bạn có cách nào chỉ dùm mình khi nào dùng the và khi nào dùng a/ an k?

3 năm trước

Tristessi

The dùng cho danh từ xác định A dùng cho DT bắt đầu bằng phụ âm b,c,d,g,h vd: A doctor An dùng cho DT bắt đầu bằng nguyên âm o,a,e,u,i VD: An egg

3 năm trước

trang590631

An dùng cho các nguyên âm : oể oải ,vd : apple, egg, A dùng cho phụ âm các chữ cái còn lại

2 năm trước

hansieunhan

Cach dung have.has.had la gi vay ah

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

động từ to have:

thì hiện tại đơn (simple present tense)

I/you/we/they/danh từ đếm được số nhiều + have

he/she/it/danh từ đếm được số ít + has

thì quá khứ đơn (simple past tense)

S + had

3 năm trước

phamthianh_1211

cảm ơn nha

3 năm trước

phamthianh_1211

tại sao lại dùng a question chứ ko pải the

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do câu gốc là "...một câu hỏi" nên phải được dịch là "...a question" thôi bạn

3 năm trước

hoanganh08122003

He has one question hệ thống báo sai. Cho hỏi câu này đúng hay sai?

3 năm trước

bekoi94

Tại sao he has a question lại sai

3 năm trước

donalgktru

He has a question mà sai thì kỹ năng của người viêt thế nào nhỉ . Ở đây k có người trợ giup

3 năm trước

Xng3

"He has a question" sai nhưng "I have a question" lại đúng là sao

3 năm trước

Cute_159

yup

2 năm trước

s62ed

Tại sao he has a question lại sai

3 năm trước

chocancanlaicho

em lam ca ba cai sai het

3 năm trước

NguyenMinh407945

A hay One thì đều là một thôi mà ?

3 năm trước

meovn0390

chọn đáp án 1 sao lại sai nhở? " he has a question"

3 năm trước

Thao0610

Phải chọn " he has a question " and " he has one question

2 năm trước

lekhaphieu

Cái này phải là hai đáp án khó quá

2 năm trước

yneE5l

Sao the nao cung sai vay ,that kho hiu

2 năm trước

Ying767038

Kiểu gì ý. Chọn hết đáp án rồi mà k đáp án nào đúng cả

2 năm trước

duyn313779

Sao minh chon lai toan bao sai la sao

2 năm trước

Thuyduong541425

Học cái này dễ hiểu thật

2 năm trước

tNguynTin5

He is a question cũng sai là sao

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn sử dụng động từ sai rồi! phải sử dụng động từ to have chứ!

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn sẽ được dịch ra là "anh ấy một câu hỏi" đó.

2 năm trước

tNguynTin5

He is a question đúng ko nhỉ

2 năm trước

zuby.tae.7

chọn làm sao dc 2 đáp án ak

2 năm trước

XunTrnL

lúc a lúc one là sao??????????

2 năm trước

hahieu1008

sai mí đau :D

2 năm trước

thaotrang16

He has one question sai la sao ..ko qua dc cua cuoi cung

2 năm trước

ocloi97

tại sao không dùng "have" mà lai dùng "has"?

2 năm trước

NguynPhong0

??? dung91 nhat61 luon6 roi62 do91 hai5 nao4

2 năm trước

NguynPhong0

tất cả các đáp án đúng cơ

2 năm trước

anhthutiti

sao mik chọn He has a question lai sai zâj

2 năm trước

anhthutiti

sao mik chọn He has a question lai sai zâj

2 năm trước

buivuong2711

anh ấy có một câu hỏi

2 năm trước

buivuong2711

chỉ cho tớ với

2 năm trước

hainam0610

bấm mãi đáp án mà cứ sai là sao???

2 năm trước

NguynThyTh3

Sao đáp án nào cũng sai nhỉ

2 năm trước

NguynThyTh3

Sao chọn hết đáp án rồi mà vẫn sai

2 năm trước

Sieunhanham

chọn hoài rồi mà k đúng cái nào hết là sao? k qua đc bài

2 năm trước

Phuongnhien209

He has one queation sao lại sai???

2 năm trước

ngockhanh720870

Ko dung

2 năm trước

2405Thuphuong

chọn k đc -_-

2 năm trước

BiBoBiThy

Hỏi "Anh ấy có một câu hỏi" Vậy mà khi đánh ngữ pháp " He has a question" lại đúng, còn khi chọn câu y chang thì lại bị sai. Làm lại lần nữa, chọn câu mà nó cho là đúng thì cũng bị sai như thường.

2 năm trước

quynhnhukute2007

đáp án he has a question sao lại là sai

2 năm trước

JennyWilliams1

đúng mà nhỉ

2 năm trước

ThoQucDng1

đúng rồi sao câu nào cũng sai thế nhỉ/ rõ báo đúng mà

2 năm trước

tomoyo2006

he has a question sai,he has one question cũng sai,chẳng lẽ he has an answer lại đúng?

2 năm trước

ThanhTam1410

"He has a question" mới là câu trả lời đúng chứ ạ.

2 năm trước

dieuthao062

mình chọn đáp án đúng vs bài mà sao bị lỗi hoài z

2 năm trước

mike762006

tao giong may day

2 năm trước

dieuthao062

sau khi xem kĩ câu hỏi thì mình pháp hiện rằng: " chọn tất cả các đáp án đúng" trong khi mình chọn một đáp án nên chọn hoài mà máy vẫn thông báo sai

2 năm trước

Vutrinhnhu

u dung day

2 năm trước

hien106941

vì sao tôi viets he isa question mà lại sai

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Do bạn dùng động từ sai! Câu của bạn sẽ được dịch thành Anh ấy là một câu hỏi. Động từ có là to have, ở ngôi thứ ba số ít được chia thành has.

2 năm trước

na123456789

3 cau deu sai

2 năm trước

XanhCam1

K co chu a de chon

2 năm trước

khanhcuong2212

sao không dùng have ạ

2 năm trước

Cubi2011

sao tớ chọn ' he has a question' mà máy cứ chấm sai mãi thế?

1 năm trước

NguynHuynT9450

Đúng mà sao nói là sai hả

1 năm trước

HaHeoHongHao

ko ai nói là one question cả

1 năm trước

NgoThiVanAnh

He is a question?????

1 năm trước

KimNhatHa

bấm đúng rồi mà nó cứ bảo sai

1 năm trước

linhlinh1111

sao mình chọn "He has a question" lại sai nhỉ ?

1 năm trước

tamthat5a

toi bam roi nhung khong duoc

1 năm trước

giandmonte

mua ti vi không mấy bạn .-.

1 năm trước

huyenchippo

1 cũng đc mà

1 năm trước

minhtuhoang813

tại sao lại sai nhể???

1 năm trước

kitten_712

lỗi rồi web ơi, plz fix lại với.

1 năm trước

cbtinhnghch0

anh ấy có một câu trá lời

1 năm trước

trinhthilinh

ơ sao mk chọn he has a question lại sai ạ

1 năm trước

tricuongissac

Has got có khác gì với has không ?

1 năm trước

LMinhPhng269379

sao tôi ấn dáp án đúng ma lại sai

1 năm trước

NgcLinh886277

Mình không chọn được cả hai

1 năm trước

Ngoc_Lam123

Tại sao không phải là a mà là one

1 năm trước

quan2742008

chọn đáp án đúng tại sao lại sai ạ

1 năm trước

NguyenKimL6

sao chon "He has a question" no keu dung nhung lai co dau X

1 năm trước

luuthitram1

sao chọn he has a question lại sai

1 năm trước

HGiang379564

mình chọn hết tất cả các đáp án mầ vẫn không được , là tại sao?

1 năm trước

qunheakar

sao chọn he has a question lại sai

1 năm trước

havy0123

sao đáp án lại ghi là He's a question thường thì He's -> he is chứ nhỉ

10 tháng trước

tingok.357

He is a question tai sao sai ạ

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

he has a question mới đúng. động từ 'to have' nghĩa là "có" mà bạn

3 năm trước

tai836836

cau cua ban ko co tu 'co' is has or have

1 năm trước

cong528

hư cấu đáp án 2 lại sai chứ

1 năm trước

tinh123456

Huhu, có ai pit khi nào dùng have, has z mấy bạn chỉ mjh nha

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

I/you/we/they/danh từ đếm được số nhiều + have

he/she/it/danh từ đếm được số ít + has

3 năm trước

William02hp

"He has got a question" sao lại sai hả anh

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

nó không hẳn là sai nhưng khá là kì quặc. đáp án tốt nhất trong trường hợp này là 'he has...'. 'he has got...' thường dùng để thể hiện sự sở hữu, ex: he has got a pen, I've got a book...

3 năm trước

mynameisnguyet

Bạn ơi, sao bạn có nhiều cái biểu tượng tròn tròn vậy? Mình không hiểu lắm, bạn giải thích giúp mình với

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mấy cái lá cờ đó là những ngôn ngữ mà bạn học đó

3 năm trước

nhokPoor

Tên người, he, she thì dùng has I, you, they, we... thì dùng have

3 năm trước

ducanh7a4

Muốn dùng have thì dễ thôi have đi với they , you đại loại là số nhiều còn dùng has thì dành cho he,she,it

3 năm trước

ducknight951

Has là khi đứng sau danh từ nhân xưng ngôi thứ 3 bạn ak

3 năm trước

nguoingoaicuoc

số ít dùng has trừ i , còn lại dùng ...

3 năm trước

vunguyen2016

He, she, it thì thêm s hoặc es hoặc chia ở phân từ II. Hình như là vậy đó bạn. :p

3 năm trước

AnhuongNgu

Bạn ơi rất cơ bản. Has là chia của have cho ngôi t3 số ít. Chú ý cả does

3 năm trước

CcHong3

I we they you dùng have,he she dùng has

3 năm trước

NgNguyn20

Sao t làm he has a question lại báo sai là sao??

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Kiểu câu hỏi là gì thế bạn, mình kiểm tra lại trong bộ đáp án thì đúng và đủ cả nhưng không hiểu sao ở đây mọi người vẫn báo sai

Nói luôn là bộ đáp án cho câu này gồm 4 đáp án:

He has got a question. He has got one question. He has a question. He has one question.

Nếu bạn làm câu dịch thì chắc là có vấn đề còn nếu là đáp án lựa chọn thì có thể bạn chọn thiếu nên nó cũng cho sai luôn

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.