"The man eats sandwiches."

Dịch:Người đàn ông ăn những cái bánh kẹp.

3 năm trước

48 Nhận xét


hoaithuong1906

Đưa chuột dưới từ sẽ hiện ra các bản dịch mình cứ nhìn vào đó mà làm thôi.

3 năm trước

Thnh728923

Kiểm tra ko xem được bạn nhé

2 tháng trước

dieuhuyen7

Đọc khó quá

2 năm trước

Hng223635

Mink còn chưa dc đọc nữa

1 năm trước

Nhixun

Lẽ ra nó phải được chấp nhận bởi nó chỉ thiếu một chữ

2 năm trước

tonyto783667

No chỉ chấp nhận ko có dấu và sai 1 chữ trong 1 từ thui

3 tháng trước

bloom21032009

Thật ra nó chỉ :mình ví dụ nha is chúng ta mà ghi như thế này í . Thì nó sẽ chấp nhận

6 tháng trước

tamquoc2

Ấn luôn "giờ chưa nói được" cho nhanh

1 năm trước

bloom21032009

Chúng ta nói mới có điểm

6 tháng trước

LVNQUANG11

Không nghe rõ

7 tháng trước

nghivn4

Grate

7 tháng trước

huongks6a

The man eats the sandwiches không được à !?

6 tháng trước

ThchLuMc

Khó nghe quá

4 tháng trước

TinGip

Sao không phải là những người đàn ông ăn bánh mì kẹp

4 tháng trước

xinh502673

Tại vì man là số ít với lại sandwiches là số nhiều nên đọc là người đàn ông ăn những cái bánh mì kẹp bn ạ

3 tháng trước

NgVnCng17

Tại sao lại thêm es mà không phải s hả các anh/chị?

2 tháng trước

sonhautran

The man eat... vẫn đúng

1 tháng trước

TngVn445305

Người đàn ông ăn nhiều cái bánh kẹp không dc s??

2 tuần trước

PhanleKyth

không phải là những người đàn ông à

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

chủ ngữ là man mà bạn, đâu phải là men đâu mà những người đàn ông

2 năm trước

YuB37o
YuB37o

Khi nào thì them es và s nhỉ?

6 tháng trước

xinh502673

Cậu vào youtobe xem là tốt nhất

3 tháng trước

huongks6a

Đúng rồi

6 tháng trước

duong130805

minh doc dung ma sao lai bao sai

2 năm trước

TatsuPham

người đàn ông ăn những chiếc bánh sandwiches

2 năm trước

NguynLPhng10

I'm actually British but I like to learn English again from basic level to high level because It's fun ^-^

1 năm trước

truongthithuy

nhập đúng câu mà lại báo là dai why why

1 năm trước

peter966854

Chắc bạn thiếu gì đó

11 tháng trước

BuiTrongKi

Tớ muốn trả lời đúng

1 năm trước

qunh856616

rất thú vị

2 năm trước

NhcNguynVn

Sai rồi

1 năm trước

ha050578

Kiểu gì đâu đúng mà cho sai Quá đắng lòng

1 năm trước

hongdiulinh0

mình đọc đúng mà họ ghi sai

1 năm trước

linhlinh609633

Thôi . Cho qua vậy

1 năm trước

Hng223635

Mink chưa nói người ta lại kêu sai là sao vậy

1 năm trước

HThchThanh1

Mink doc dc moi 2 từ đầu

1 năm trước

VietNguyen621904

đọc khó nghe quá

2 năm trước

TriuVn3

Đọc khó nghe dã man

2 năm trước

I_Love_Asari

chuẩn

1 năm trước

thanhtruc1904

mình ghi người đàn ông ăn nhiều bánh mì kẹp sao lại sai mình thấy nhiều với những giống nhau mà

3 năm trước

ChuHongHan1

Dễ

2 năm trước

tzenki

Mình ghi người đàn ông ăn nhiều bánh mì kẹp bị sai là sao ad ơi

3 năm trước

queenbarby2004

cứ thắc mắc vì sao chữ "the" người ta lại đọc khác nhỉ

3 năm trước

NguyenVanL4

người đàn ông ăn nhiều sandwich

3 năm trước

D.Nam

"Người đàn ông ăn những chiếc bánh kẹp" mới đúng bạn ạ!

3 năm trước

duongphuon4

Những người đàn ông ăn những chiếc bánh mì kẹp sao lại sai nhờ ?

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn xem lại bình luận của mình ở phía trên nha

2 năm trước

thuongln

người đàn ông ăn nhiều sandwich cũng bị sai

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.