"Nhân viên đọc báo."

Dịch:The staff reads the newspaper.

3 năm trước

12 Nhận xét


vanokok

Mình viết là "Staff reads the newspaper" không được sao?

2 năm trước

creeper44012

Sao lại phải thêm the

2 năm trước

nghiatoan

Employee co phai la nhan vien khong?

3 năm trước

hami1804
hami1804

"Employee" đúng bạn ạ. Mình đã bổ sung đáp án này vào bộ đáp án.

3 năm trước

Khanh921822

nhân viên đọc báo chứ có phải nhiều nhân viên đâu mà có "s" ạ? xin lời giải thích

2 năm trước

oanh835253

Nhân viên là chỉ riêng một cá thể vì vậy nên read có s là reads.giống như she reads...vậy thôi

2 tháng trước

PhamMinhTins

Vậy nếu dùng "tôi là một người nhân viên đọc báo" thì có phải là "I am a staff reads newspaper" không?

2 tháng trước

weaver831149

không phải một cá thể bạn nhé, staff nghĩa là một nhóm nhân viên, nhiều người nhưng vẫn là số it

2 tháng trước

Dieulinh1312003

Newspaper readers

3 tháng trước

gam563922

Tại sao mình phải thêm s vào read vậy các bạn

2 tháng trước

weaver831149

Staff nghĩa là "nhóm nhân viên " nhiều người nhưng vẫn là số it bạn nhé.

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.