Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nhân viên đọc báo."

Dịch:The staff reads the newspaper.

3 năm trước

28 Nhận xét


vanokok

Mình viết là "Staff reads the newspaper" không được sao?

2 năm trước

ThanhNgoc310320

Me too

9 tháng trước

creeper44012

Sao lại phải thêm the

2 năm trước

nghiatoan

Employee co phai la nhan vien khong?

3 năm trước

hami1804
hami1804

"Employee" đúng bạn ạ. Mình đã bổ sung đáp án này vào bộ đáp án.

3 năm trước

NguynThLin843728

Yes

1 năm trước

Khanh921822

nhân viên đọc báo chứ có phải nhiều nhân viên đâu mà có "s" ạ? xin lời giải thích

1 năm trước

oanh835253
oanh835253

Nhân viên là chỉ riêng một cá thể vì vậy nên read có s là reads.giống như she reads...vậy thôi

2 tuần trước

PhmMinhTn2

Vậy nếu dùng "tôi là một người nhân viên đọc báo" thì có phải là "I am a staff reads newspaper" không?

1 tuần trước

haidinh1994

ik như bạn

1 năm trước

Dieulinh1312003

Newspaper readers

3 tuần trước

gam563922

Tại sao mình phải thêm s vào read vậy các bạn

2 tuần trước

minh700569

Ngu vl

1 năm trước

maimo10097

Đáng lẽ phải đúng chứ

9 tháng trước

SusanL347518

Mình ghi là the staff read a newspaper không được hả ad?

9 tháng trước

setophuong

nhân viên là số ít à?

2 năm trước

DerioNguyen

tại sao phải thêm mạo từ "The"

2 năm trước

haidinh1994

ở đây đâu biết số ít hay số nhiều được nhỉ, nói nhân viên chung chung vậy mà

1 năm trước

NguyenTriTuehb

Ngu

3 năm trước

TrangQunh

"read newspaper staff" có được ko?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn bị sai cấu trúc, không có nghĩa nha

3 năm trước

TrangQunh

mình không cho đây là "câu" mà là một cụm danh từ thôi, nếu dịch theo nghĩa "nhân viên đọc báo" là một danh từ thì mình nghĩ là vẫn đúng mà!

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mà theo mình nghĩ nếu như ý bạn là vậy thì câu của bạn cũng vẫn chưa đúng, read ở đây sẽ được dùng là reading (giống như a reading lamp: cây đèn dùng để đọc sách)?!

3 năm trước

nuocyen

mình nghe mấy bạn nói mà mình chẳng hiểu gì hết?!

3 năm trước

pe_in

Employer cũng là nhân viên mà!? Sao lại sai vậy!? =~=

3 năm trước

hami1804
hami1804

"Employee" mới là nhân viên bạn ơi. "Employer" là người / công ty thuê nhân viên :)

3 năm trước

pe_in

à cảm ơn cậu, tra từ điển xong mới biết mình sai :">

3 năm trước