Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nhân viên đọc báo."

Dịch:The staff reads the newspaper.

0
3 năm trước

28 Nhận xét


vanokok

Mình viết là "Staff reads the newspaper" không được sao?

4
Trả lời2 năm trước

ThanhNgoc310320

Me too

-1
Trả lời8 tháng trước

creeper44012

Sao lại phải thêm the

2
Trả lời2 năm trước

nghiatoan

Employee co phai la nhan vien khong?

0
Trả lời3 năm trước

hami1804
hami1804

"Employee" đúng bạn ạ. Mình đã bổ sung đáp án này vào bộ đáp án.

6
Trả lời3 năm trước

NguynThLin843728

Yes

-1
Trả lời1 năm trước

Khanh921822

nhân viên đọc báo chứ có phải nhiều nhân viên đâu mà có "s" ạ? xin lời giải thích

0
Trả lời1 năm trước

oanh835253
oanh835253

Nhân viên là chỉ riêng một cá thể vì vậy nên read có s là reads.giống như she reads...vậy thôi

0
Trả lời1 tuần trước

PhmMinhTn2

Vậy nếu dùng "tôi là một người nhân viên đọc báo" thì có phải là "I am a staff reads newspaper" không?

0
Trả lời2 ngày trước

haidinh1994

ik như bạn

-3
Trả lời1 năm trước

Dieulinh1312003

Newspaper readers

0
Trả lời3 tuần trước

gam563922

Tại sao mình phải thêm s vào read vậy các bạn

0
Trả lời1 tuần trước

minh700569

Ngu vl

-1
Trả lời1 năm trước

maimo10097

Đáng lẽ phải đúng chứ

-1
Trả lời9 tháng trước

SusanL347518

Mình ghi là the staff read a newspaper không được hả ad?

-1
Trả lời8 tháng trước

setophuong

nhân viên là số ít à?

-2
Trả lời2 năm trước

DerioNguyen

tại sao phải thêm mạo từ "The"

-2
Trả lời1 năm trước

haidinh1994

ở đây đâu biết số ít hay số nhiều được nhỉ, nói nhân viên chung chung vậy mà

-3
Trả lời1 năm trước

NguyenTriTuehb

Ngu

-4
Trả lời3 năm trước

TrangQunh

"read newspaper staff" có được ko?

-5
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn bị sai cấu trúc, không có nghĩa nha

1
Trả lời3 năm trước

TrangQunh

mình không cho đây là "câu" mà là một cụm danh từ thôi, nếu dịch theo nghĩa "nhân viên đọc báo" là một danh từ thì mình nghĩ là vẫn đúng mà!

-4
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mà theo mình nghĩ nếu như ý bạn là vậy thì câu của bạn cũng vẫn chưa đúng, read ở đây sẽ được dùng là reading (giống như a reading lamp: cây đèn dùng để đọc sách)?!

4
Trả lời3 năm trước

nuocyen

mình nghe mấy bạn nói mà mình chẳng hiểu gì hết?!

-2
Trả lời3 năm trước

pe_in

Employer cũng là nhân viên mà!? Sao lại sai vậy!? =~=

-6
Trả lời3 năm trước

hami1804
hami1804

"Employee" mới là nhân viên bạn ơi. "Employer" là người / công ty thuê nhân viên :)

6
Trả lời3 năm trước

pe_in

à cảm ơn cậu, tra từ điển xong mới biết mình sai :">

-2
Trả lời3 năm trước