"Anh ta không bao giờ xem tivi."

Dịch:He never watches television.

3 năm trước

18 Nhận xét


Pham_Thu_Phuong

he has never watched television mà ko được hả?

3 năm trước

myloveknight

He never watches tv(dùng trong bối cảnh người nói đang nói một sự thật hiển nhiên trong thực tại, ở đây không quan tâm đến hồi còn nhỏ, ngày xưa a ấy đã từng xem tivi hay không. Có còn mang thêm hàm ý rằng anh ấy sẽ tiếp tục không xem tv). He has never watched tv(có ý nói nằng anh ấy chưa bao giờ xem tv trong quá khứ, còn ko có gì đảm bảo anh ấy sẽ xem tv hay không)

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

khi nói về một sự thật ở hiện tại thì phải dùng thì hiện tại đơn chứ sao dùng hiện tại hoàn thành được bạn?

3 năm trước

hamec2014

Never là trạng từ chỉ tuần suất. Ở câu này anh ấy ko bh xem tivi. Nó luôn luôn xảy ra trong hiện tại

3 năm trước

KhngTn

He never watches ti vi sai ah..??

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

ti vi là từ tiếng việt rồi bạn, trong tiếng anh chỉ có television hoặc từ viết tắt của nó là TV thôi

3 năm trước

doanhop1

Tưởng là looks chứ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

xem tivi thì động từ trong tiếng Anh luôn là watch chứ không phải là động từ nào khác

3 năm trước

y218

Watch có thể hiểu là xem đó bạn, xem tv, xem chương trình nào đó, xem liveshow...

3 năm trước

dongnv

He never watches television. Chọn lần lượt từng đáp án, đáp án nào cũng báo sai?????

3 năm trước

Sng811743

Tôi chọn watches television và k hiểu sao mình sai :((

1 năm trước

rosathu2003

thiếu mỗi một câu mà là sai???????

3 năm trước

anh443341

He never watches television sai cai j

3 năm trước

thanhnguye883461

he never watches the television dư chữ the sao sai vậy mọi người, tưởng là đang nói đến cái tivi xác định chứ

3 năm trước

beocandy

Tưởng sau never là V inf chứ???

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

không phải vậy đâu bạn ơi

3 năm trước

trnhu4

"Ti vi" lại k dc chấp nhận là sao ?

3 năm trước

dat434696

Tivi cũng sai... chả hiểu nôit cái TV

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.