"The cat is not human."

Dịch:Con mèo không phải con người.

3 năm trước

32 Nhận xét


Gumios

Mình có 1 góp ý nhỏ là ad có thể thay những câu như này bằng câu có ý nghĩa hơn k

3 năm trước

TOIANCHAY

BẠN NÓI ĐÚNG

2 năm trước

ToKieu

đúng rồi, có nhưng câu thật sự không có nghĩa

1 năm trước

DARKMEN.

đó là điều đương nhiên °°

3 năm trước

Francisca.Flish_

DUNG , ^^

2 năm trước

DoChiCao0

A cat is not human cũng sai

1 năm trước

Thangzz

the cat is not human mới đúng

1 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Tiết nhiên rồi

1 năm trước

NguyenChun5

Mình rep là "con mèo chứ không phải con người" thế nó cũng sai và thay bằng đáp án dở hơi kia. ,=)))

3 năm trước

4EnglishJCK

đùa nhau làm ơn chình lại đáp án chi điện thoại với ạ mãi mới dám trả lời CON MÈO KHÔNG CON NGƯỜI

2 năm trước

HngNguyn967868

Con mèo không phải con người.

11 tháng trước

HngNguyn967868

cố lên

11 tháng trước

saotrongxanh

lạ thật

3 năm trước

HieuLe949885

"Con mèo không con người". Đáp án mẫu sao què cụt vậy ?

2 năm trước

kientrididuy

theo tui thì được rùi.vì có từ liên quan đến bài học tuy câu không được hay cho lắm

2 năm trước

ntminh2311

Con mèo không phải là người

2 năm trước

hieule81502

Vẫn chưa thấy được sửa

1 năm trước

Hoi540604

Vô nghĩa quá

1 năm trước

Thuphuong901569

Tôi học ở nước Anh roi. Câu này ở họ không vô nghĩa đâu.

7 tháng trước

uyenszushe

is nghe như it

1 năm trước

uyenszushe

is nghe như it vậy

1 năm trước

Quang227496

Cạn lời

1 năm trước

PHAMQUANG175

Ô sao lại thế nhỉ?

1 năm trước

TrnnhHuy2

Con mèo không phải con người

1 năm trước

ToKieu

con mèo thì làm sao là con người được :)

1 năm trước

TunL524182

Câu này quá vô nghĩa

1 năm trước

NhtTrng417626

Tự nhiên con mèo ko con người. Lẽ ra con mèo ko phải là con người nghe còn đc

1 năm trước

sondoan16

The cat is not human. Con mèo không phải là người

1 năm trước

HaiSon186269

ai chả biết con mèo ko phải con người

1 năm trước

Mike618004

có thể loại câu như này nữa hả -.-

10 tháng trước

NgcBinPhm

Mình lại nghe thành ' the car is not human '

9 tháng trước

hellokaizen

Mình dùng " a cat is not human" được không, " the" trong đây giữ vai trò như thế nào, có phải là nói về một con mèo cụ thể nào không? Thanks

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.