Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat is not human."

Dịch:Con mèo không phải con người.

3 năm trước

49 Nhận xét


Gumios

Mình có 1 góp ý nhỏ là ad có thể thay những câu như này bằng câu có ý nghĩa hơn k

3 năm trước

TOIANCHAY

BẠN NÓI ĐÚNG

2 năm trước

ToKieu

đúng rồi, có nhưng câu thật sự không có nghĩa

1 năm trước

DARKMEN.

đó là điều đương nhiên °°

3 năm trước

kri_
kri_

DUNG , ^^

1 năm trước

DoChiCao0

A cat is not human cũng sai

1 năm trước

Thangzz
Thangzz

the cat is not human mới đúng

1 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Tiết nhiên rồi

1 năm trước

NguyenChun5

Mình rep là "con mèo chứ không phải con người" thế nó cũng sai và thay bằng đáp án dở hơi kia. ,=)))

3 năm trước

4EnglishJCK

đùa nhau làm ơn chình lại đáp án chi điện thoại với ạ mãi mới dám trả lời CON MÈO KHÔNG CON NGƯỜI

1 năm trước

HngNguyn967868

Con mèo không phải con người.

9 tháng trước

HngNguyn967868

cố lên

9 tháng trước

saotrongxanh

lạ thật

3 năm trước

HieuLe949885

"Con mèo không con người". Đáp án mẫu sao què cụt vậy ?

2 năm trước

kientrididuy

theo tui thì được rùi.vì có từ liên quan đến bài học tuy câu không được hay cho lắm

2 năm trước

ntminh2311

Con mèo không phải là người

1 năm trước

hieule81502

Vẫn chưa thấy được sửa

1 năm trước

Hoi540604

Vô nghĩa quá

1 năm trước

Thuphuong901569

Tôi học ở nước Anh roi. Câu này ở họ không vô nghĩa đâu.

5 tháng trước

uyenszushe

is nghe như it

1 năm trước

uyenszushe

is nghe như it vậy

1 năm trước

Quang227496

Cạn lời

1 năm trước

PHAMQUANG175

Ô sao lại thế nhỉ?

1 năm trước

TrnnhHuy2

Con mèo không phải con người

1 năm trước

ToKieu

con mèo thì làm sao là con người được :)

1 năm trước

TunL524182

Câu này quá vô nghĩa

1 năm trước

NhtTrng417626

Tự nhiên con mèo ko con người. Lẽ ra con mèo ko phải là con người nghe còn đc

1 năm trước

sondoan16

The cat is not human. Con mèo không phải là người

10 tháng trước

HaiSon186269

ai chả biết con mèo ko phải con người

10 tháng trước

Mike618004

có thể loại câu như này nữa hả -.-

9 tháng trước

NgcBinPhm

Mình lại nghe thành ' the car is not human '

7 tháng trước

hellokaizen

Mình dùng " a cat is not human" được không, " the" trong đây giữ vai trò như thế nào, có phải là nói về một con mèo cụ thể nào không? Thanks

5 tháng trước

xuthanh95

nếu viết là "the cat is not person " có được không?

3 năm trước

nttquyen2002

Không

2 năm trước

CarmenLu7

Con mèo không con người-> vô lý hết sức :))

2 năm trước

quyentl216

"Con mèo không con người" là cái gì trời @@

2 năm trước

Tran233

moi xoa unikey, sua lai viet khong dau sai kia ad oi!

2 năm trước

Vminh2003g

Tất nhiên

2 năm trước

huan666666

đó là điều đương nhiên = )

2 năm trước

lehoang672745

Báo lỗi di mấy bạn

2 năm trước

NguynPhngH497659

Con mèo không con người,kì thật

2 năm trước

DatThai2

hue von

1 năm trước

Annie889556

Thế éo nào ''con mèo không con người'' là đúng

1 năm trước

ngominh2008

Ai lại chả biết kon mèo ko phải kon người chứ!

8 tháng trước

hanhnhan180

không có đọc thì làm sao trả lời đc

3 năm trước

DieuThuy82

Sao không nghe được gì cả nhỉ.

3 năm trước

DrakkenBlo

Ứng dụng sai tùm lùm mà đòi nạp tiền. Đã thế cái streak 20 ngày tự dưng mất còn bảo nạp để khôi phục

1 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Thứ nhất, Duolingo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍKHÔNG yêu cầu nạp bất cứ gì hết nha bạn!

Thứ hai, streak khi bị mất thì không có cách nào để hồi phục lại được bạn nhé!

1 năm trước

PhongQuocDinh

The answer is: Con meo khong con nguoi. Please correct it for us.

1 năm trước

Thảo luận liên quan