Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat is not human."

Dịch:Con mèo không phải con người.

1
3 năm trước

32 Nhận xét


Gumios

Mình có 1 góp ý nhỏ là ad có thể thay những câu như này bằng câu có ý nghĩa hơn k

10
Trả lời13 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

BẠN NÓI ĐÚNG

2
Trả lời2 năm trước

ToKieu

đúng rồi, có nhưng câu thật sự không có nghĩa

1
Trả lời1 năm trước

DARKMEN.

đó là điều đương nhiên °°

7
Trả lời3 năm trước

lil.132
lil.132

DUNG , ^^

1
Trả lời1 năm trước

DoChiCao0

A cat is not human cũng sai

1
Trả lời1 năm trước

-...Jun...-

the cat is not human mới đúng

0
Trả lời1 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Tiết nhiên rồi

0
Trả lời1 năm trước

NguyenChun5

Mình rep là "con mèo chứ không phải con người" thế nó cũng sai và thay bằng đáp án dở hơi kia. ,=)))

2
Trả lời2 năm trước

4EnglishJCK

đùa nhau làm ơn chình lại đáp án chi điện thoại với ạ mãi mới dám trả lời CON MÈO KHÔNG CON NGƯỜI

1
Trả lời1 năm trước

HngNguyn967868

Con mèo không phải con người.

1
Trả lời8 tháng trước

HngNguyn967868

cố lên

1
Trả lời8 tháng trước

saotrongxanh

lạ thật

0
Trả lời2 năm trước

HieuLe949885

"Con mèo không con người". Đáp án mẫu sao què cụt vậy ?

0
Trả lời2 năm trước

kientrididuy

theo tui thì được rùi.vì có từ liên quan đến bài học tuy câu không được hay cho lắm

0
Trả lời1 năm trước

ntminh2311

Con mèo không phải là người

0
Trả lời1 năm trước

hieule81502

Vẫn chưa thấy được sửa

0
Trả lời1 năm trước

Hoi540604

Vô nghĩa quá

0
Trả lời1 năm trước

Thuphuong901569

Tôi học ở nước Anh roi. Câu này ở họ không vô nghĩa đâu.

0
Trả lời4 tháng trước

uyenszushe

is nghe như it

0
Trả lời1 năm trước

uyenszushe

is nghe như it vậy

0
Trả lời1 năm trước

Quang227496

Cạn lời

0
Trả lời1 năm trước

PHAMQUANG175

Ô sao lại thế nhỉ?

0
Trả lời1 năm trước

TrnnhHuy2

Con mèo không phải con người

0
Trả lời1 năm trước

ToKieu

con mèo thì làm sao là con người được :)

0
Trả lời1 năm trước

TunL524182

Câu này quá vô nghĩa

0
Trả lời1 năm trước

NhtTrng417626

Tự nhiên con mèo ko con người. Lẽ ra con mèo ko phải là con người nghe còn đc

0
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan