Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My aunt needs a pair of shoes for tonight."

Dịch:Dì của tôi cần một đôi giày cho tối nay.

3 năm trước

13 Nhận xét


huy8696

"Cô" mà cung k đc là sao =.=

3 năm trước

NamHuyen

mình trả lời cô cũng sai >"<

2 năm trước

LienMinh4

Nếu không biết từ này ,thì phải bấm vào từ để biết nghĩa chứ!

1 tháng trước

truongvoth

Dì của tôi cần một đôi giày cho đêm nay, báo sai vì phải là tối nó mới chịu đúng. Chỉnh lại lỗi này ngay đj admin

3 năm trước

masoi912

Cô mà sai :v

3 năm trước

Anlinh22

cô cũng sai là sao, rồi cô tôi sai mà phải cô của tôi ,cô tôi có sao đâu nghĩa vẫn đúng mà

1 năm trước

DngXunBch1

lũ óc chó ế mà

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

cô tôi cần một đôi giày cho tối nay

3 tháng trước

lananh18805

Cô mà cũng sai nữa. Admin nên xem lại

1 tháng trước

tuyethuynh15

Aunt là dì, vậy cô của tôi viết như thế nào Duolingo chỉ dùm .

1 tháng trước

girlkute_91

Cô tôi cần một đôi giày cho tối nay. Sai là sao?

1 tháng trước

nghia99

Duolingo ngày càng nghèo Đáp án !

1 tháng trước

khang395867

Duolingo

1 tuần trước