"Myauntneedsapairofshoesfortonight."

Dịch:Dì của tôi cần một đôi giày cho tối nay.

3 năm trước

18 Nhận xét


truongvoth

Dì của tôi cần một đôi giày cho đêm nay, báo sai vì phải là tối nó mới chịu đúng. Chỉnh lại lỗi này ngay đj admin

3 năm trước

huy8696

"Cô" mà cung k đc là sao =.=

3 năm trước

NamHuyen

mình trả lời cô cũng sai >"<

2 năm trước

LienMinh4

Nếu không biết từ này ,thì phải bấm vào từ để biết nghĩa chứ!

6 tháng trước

Lecumen
Lecumen

cô tôi cần một đôi giày cho tối nay

9 tháng trước

masoi912

Cô mà sai :v

3 năm trước

Anlinh22

cô cũng sai là sao, rồi cô tôi sai mà phải cô của tôi ,cô tôi có sao đâu nghĩa vẫn đúng mà

2 năm trước

lananh91194

Cô mà cũng sai nữa. Admin nên xem lại

6 tháng trước

girlkute_91

Cô tôi cần một đôi giày cho tối nay. Sai là sao?

6 tháng trước

DngXunBch1

lũ óc chó ế mà

1 năm trước

tuyethuynh15

Aunt là dì, vậy cô của tôi viết như thế nào Duolingo chỉ dùm .

6 tháng trước

nghia99

Duolingo ngày càng nghèo Đáp án !

6 tháng trước

khang395867

Duolingo

5 tháng trước

nhn153741

sai là sai ở đâu

2 tháng trước

M.H309178

Cô sao lại sai?

2 tháng trước

Letan.Dung

Aunt dịch là cô không cho là sao trời ơi

2 tháng trước

DungltGensys

Cô sai là thế nào ad

1 tháng trước

kimphung959113

Dì của tôi cần 1 đôi giày cho tối nay đúng đáp án sao lại cho sai?

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.