Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I loved you a lot."

Dịch:Tôi đã yêu bạn rất nhiều.

3 năm trước

10 Nhận xét


myloveknight

thế tại sao các bạn không rút kinh nghiệm. mặc định cả mọi thứ(anh, tôi, mình, tớ) chỉ là tôi thôi. khó lắm sao, không, không hề khó. các bạn thật sự rất nhỏ nhặt về vấn đề này.

3 năm trước

phuong806414

chính xác. Nhiều người muốn "cái tôi" mình lớn trong một vấn đề bé xíu. Thật quá tầm thường!!!

9 tháng trước

heyfox

nội dung câu này không phù hợp với kỹ năng kinh doanh?

2 năm trước

HollyLand1

mình cũng định cmt như vậy luôn, hihi .

2 năm trước

heyfox

he he, thanks

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

văn phong Việt Nam chẳng ai nói "Tôi đã yêu em rất nhiều " . Chỉ trừ mấy ông già bà cả mới nói vậy . Dịch là "anh đã yêu em rất nhiều" mà bị mấy ông bà admin đánh rớt . Bó tay

3 năm trước

phuong806414

Văn phong mình hay, lãng mạn thì tự mình giữ lấy và phát huy trong cuộc sống thì sẽ tốt hơn. Còn ở đây là học hỏi thì tất nhiên là phải theo văn phong của ad 1 chút, đó cũng chính là thể hiện sự tôn trọng. Và để làm ra một chương trình học ngoại ngữ mà đáp ứng được văn phong của tất cả mọi người là 1 điều bất khả thi bởi vì bản thân ngôn ngữ có vô vàn sắc thái và cách thể hiện khác nhau. Tuy nhiên khi nào "trí tuệ nhân tạo" phát triển hơn "trí tuệ con người" thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. NHƯNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ MONG ĐIỀU ĐÓ XẢY RA.

9 tháng trước

phuong806414

Văn phong mình hay, lãng mạn thì tự mình giữ lấy và phát huy trong cuộc sống thì sẽ tốt hơn. Còn ở đây là học hỏi thì tất nhiên là phải theo văn phong của ad 1 chút, đó cũng chính là thể hiện sự tôn trọng. Và để làm ra một chương trình học ngoại ngữ mà đáp ứng được văn phong của tất cả mọi người là 1 điều bất khả thi bởi vì bản thân ngôn ngữ có vô vàn sắc thái và cách thể hiện khác nhau. Tuy nhiên khi nào "trí tuệ nhân tạo" phát triển hơn "trí tuệ con người" thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. NHƯNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ MONG ĐIỀU ĐÓ XẢY RA.

9 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Mjk k thấy có gì là không ổn ở cấu này cả.

8 tháng trước

khangnguye15

Tại sao không chịu rút sợi dây kinh nghiệp hả ad. Bạn có phải là người gốc Việt không .

3 năm trước