"Chồng của tôi như là một cái máy."

Dịch:My husband is like a machine.

3 năm trước

10 Nhận xét


nguyendachau

Câu này có vẻ không hay lắm. Nghe cứ như đang nói về sex. Không phù hợp với người học nhỏ tuổi

3 năm trước

HuynhDanh
HuynhDanh

Nếu suy nghĩ đơn giản thì không có vấn đề gì. Có thể nghĩ làm việc như cái máy, lao động như cái máy,...

3 năm trước

Dungnakaijma

Mk thấy câu này rất bình thường, không hiểu bạn nghĩ thế nào nhưng có lẽ, trí óc bạn là vô cùng phong phú!.

9 tháng trước

NgaTrnhDng

Có is + like vẫn được ah? Like trong trường hợp này vẫn là verb đúng ko m.n?

3 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

"Like" trong câu này không phải là động từ, nó mang nghĩa là "như, giống như" nhé!

3 năm trước

Seii.13
Seii.13

uk , đúng rồi ^^

2 năm trước

vietfoodbk

"As a machine"?

3 năm trước

Tuanrobo

same

2 năm trước

Yumi_love

câu trả lời sai hoàn toàn

3 năm trước

doanhop1

Sao phải có like nhỉ?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.