Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I study Chinese culture."

Dịch:Tôi học văn hóa của Trung Quốc.

3 năm trước

29 Nhận xét


hienchuoi

Xin lỗi là tôi không thích đưa Trung quốc vào các giáo trình dạy cho người Việt

3 năm trước

LazyBee296

vì sao thế bạn @@ có lí do chính đáng gì chăng hay là do cảm nhận của bạn thôi

3 năm trước

ashlynnnguyen

me too

3 năm trước

PrinceCat

Me too.

2 năm trước

quocanh29112004

tôi cũng đồng ý

1 năm trước

leminhhuyen510

dấu sắc ở trên chữ o mới đúng chứ

3 năm trước

LazyBee296

"tôi học văn hóa Tàu" không được à =)))

3 năm trước

ashlynnnguyen

văn hóa với văn hoá khác nhau chỗ nào mà lại bảo văn hóa sai, văn hoá mới đúng?

3 năm trước

thichtuot
thichtuot

"Tôi học văn hóa trung hoa" cũng đúng nha các bạn :v

1 năm trước

vanhieu282

"Văn hóa" chuẩn hơn "văn hoá" mà bảo sai

3 năm trước

copvan0204

"hóa" chứ không phải là "hoá"

3 năm trước

hongquan2204

FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

2 năm trước

tyteotop

tôi học văn hóa người trung quốc sao lại sai?

1 năm trước

HiepKhanh

tại sao đề không là văn hóa Việt Nam mà văn hóa Trung Quốc

1 năm trước

tieuthucandy

tặng pạn 1 lingot vì câu ns chuẩn k cần chỉnh

1 năm trước

DINHTIEN

tôi nghiên cứu văn hóa trung quốc

3 năm trước

Phuong_Lai

Từ "hoá" của ad bị sai nên làm đáp án tụi mình đánh vô nó báo lỗi ak. Mong ad xem lại nhé :)

3 năm trước

TYUEH2

tôi nghiên cứu nền văn hóa trung quốc mà sai à ad :3

3 năm trước

Bui.Hien

Tôi nghiên cứu nền văn hóa trung quốc thì có gì sai?

3 năm trước

luanphuongpham

ko ghi "tôi học văn hóa Việt Nam "lại đi học văn hóa khựa

2 năm trước

tungtq21

"tôi học văn hoá tàu" sao lai sai =.=

1 năm trước

TuanMinhNg4

Xin lỗi a đéo Ưa Tung Của

1 năm trước

huy378444

Phần mềm lỗi rồi dioligo a Người ta làm đúng chấm sai

1 năm trước

baotm123

doulingo ko học tiếng việt à, hoá phải trên a mới chuẩn chứ

1 năm trước

lalalla3

Mình đã cố tình trả lời sai câu này

1 năm trước

Long394807

study trong cây này phải dịch là "tìm hiểu, nghiên cứu" mới đúng chứ nhỉ.

1 năm trước

HEhxK

Tôi ứ học văn hóa tàu khựa

3 tháng trước

kitaoji_sakura

tôi học văn hóa Tàu khựa hay hơn

2 tháng trước

kitaoji_sakura

study /'stʌdi/ 1. cố gắng, tìm cách (làm cái gì) 2. (từ cổ,nghĩa cổ) suy nghĩ. DANH TỪ 1. (âm nhạc) bài tập. 2. sự học tập; sự nghiên cứu. 3. đối tượng nghiên cứu. 4. sự chăm chú, sự chú ý.

2 tháng trước