"IstudyChineseculture."

Dịch:Tôi học văn hóa của Trung Quốc.

3 năm trước

31 Nhận xét


hienchuoi

Xin lỗi là tôi không thích đưa Trung quốc vào các giáo trình dạy cho người Việt

3 năm trước

LazyBee296

vì sao thế bạn @@ có lí do chính đáng gì chăng hay là do cảm nhận của bạn thôi

3 năm trước

ashlynnnguyen

me too

3 năm trước

PrinceCat

Me too.

2 năm trước

quocanh29112004

tôi cũng đồng ý

1 năm trước

leminhhuyen510

dấu sắc ở trên chữ o mới đúng chứ

3 năm trước

LazyBee296

"tôi học văn hóa Tàu" không được à =)))

3 năm trước

ashlynnnguyen

văn hóa với văn hoá khác nhau chỗ nào mà lại bảo văn hóa sai, văn hoá mới đúng?

3 năm trước

thichtuot
thichtuot

"Tôi học văn hóa trung hoa" cũng đúng nha các bạn :v

2 năm trước

vanhieu282

"Văn hóa" chuẩn hơn "văn hoá" mà bảo sai

3 năm trước

copvan0204

"hóa" chứ không phải là "hoá"

3 năm trước

hongquan2204

FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

2 năm trước

tyteotop

tôi học văn hóa người trung quốc sao lại sai?

2 năm trước

HiepKhanh

tại sao đề không là văn hóa Việt Nam mà văn hóa Trung Quốc

2 năm trước

tieuthucandy

tặng pạn 1 lingot vì câu ns chuẩn k cần chỉnh

2 năm trước

DINHTIEN

tôi nghiên cứu văn hóa trung quốc

3 năm trước

Phuong_Lai

Từ "hoá" của ad bị sai nên làm đáp án tụi mình đánh vô nó báo lỗi ak. Mong ad xem lại nhé :)

3 năm trước

TYUEH2

tôi nghiên cứu nền văn hóa trung quốc mà sai à ad :3

3 năm trước

Bui.Hien

Tôi nghiên cứu nền văn hóa trung quốc thì có gì sai?

3 năm trước

luanphuongpham

ko ghi "tôi học văn hóa Việt Nam "lại đi học văn hóa khựa

2 năm trước

tungtq21

"tôi học văn hoá tàu" sao lai sai =.=

1 năm trước

TuanMinhNg4

Xin lỗi a đéo Ưa Tung Của

1 năm trước

huy378444

Phần mềm lỗi rồi dioligo a Người ta làm đúng chấm sai

1 năm trước

baotm123

doulingo ko học tiếng việt à, hoá phải trên a mới chuẩn chứ

1 năm trước

lalalla3

Mình đã cố tình trả lời sai câu này

1 năm trước

Long394807

study trong cây này phải dịch là "tìm hiểu, nghiên cứu" mới đúng chứ nhỉ.

1 năm trước

HEhxK

Tôi ứ học văn hóa tàu khựa

6 tháng trước

ichigokatsu

tôi học văn hóa Tàu khựa hay hơn

5 tháng trước

ichigokatsu

study /'stʌdi/ 1. cố gắng, tìm cách (làm cái gì) 2. (từ cổ,nghĩa cổ) suy nghĩ. DANH TỪ 1. (âm nhạc) bài tập. 2. sự học tập; sự nghiên cứu. 3. đối tượng nghiên cứu. 4. sự chăm chú, sự chú ý.

5 tháng trước

Duong632324

sao cứ có mấy câu tôi là nguwoif trung quốc , vs tôi học văn hóa trung quốc nhỉ

1 tháng trước

tiendung2111

Tôi nghĩ add thay thế bằng một nước khác cũng là bình thường, sao lại cứ bắt buộc phải để Tàu vào đây nhỉ? đừng nói hoc viên yêu cầu là kỳ, mà add mới kỳ

4 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.