Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những khoảnh khắc của năm"

Dịch:The moments of the year

3 năm trước

23 Nhận xét


mummy_immortal

sao The moments of year sao lại sai vậy.

3 năm trước

KhoiNguyen2111

Vi ban phai ghi la The momets of the year moi dung

3 năm trước

khue3

Mình ghét nhất là khi thêm the vào

1 tháng trước

AMChiii_pum

thiếu mạo từ "the" trước " year"

2 năm trước

dothienhuong

Mình thấy không cần the cũng được mà

3 năm trước

Parametrjc

Giải thích cho mình "The moment of year" Vì sao sai với?

3 năm trước

bakanisan

vì đó là "những" khoảnh khắc của năm, nên bạn phải để là "moments" - số nhiều.

3 năm trước

khue3

Vì những khoảnh khắc trong năm thì khoảnh khắc thì thêm s như thế này: The moments of my mum. Vậy moment phải thêm s vì nó là số nhiều.

1 tháng trước

taylorthoa

luc co "the " sai .luc ko co "the" lai cug sai the la the nao ? ha.......

3 năm trước

KhoiNguyen2111

Tai sao phai ghi la The momets of the year

3 năm trước

Cuibap25

dùng thẻ periods of the year đc không

3 năm trước

TieuXan

periods là những giai đoạn mà bạn.

1 năm trước

Phng862398

Mình chọn 2 đáp án: The moments of the year và Moments of the year
Thì báo sai, chỉ có 1 đáp án. Vậy ai giải thích giúp mk tại sao phải có The trước Moments với :(

2 năm trước

hieuttcpqn

the moments of year có được không????

3 năm trước

MarianaRobinson

phải có the trước year chứ bạn !

3 năm trước

mummy_immortal

sao lại phải thể hả bạn

3 năm trước

bakanisan

"year" ở đây không được xác định nên cần thêm "the" vào.

3 năm trước

apollovn

cho mình hỏi khi nào dùng of và khi nào dùng off

3 năm trước

ThanhHuong9601

Sao kp là "a"

3 năm trước

HongBo12

Có câu the moments of the year thôi mà cũng ko biết

2 năm trước

lhvuong05

cai gi vay troi

1 năm trước

NgocHoHo

The moments of the year

9 tháng trước

QuangDatTr

Mình thấy The short space of the year cx đúng mà

1 tháng trước