Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi chạy tới khu dân cư của anh ấy."

Dịch:We run to his neighborhood.

3 năm trước

11 Nhận xét


dohoanghuy91

neighborhood và neighbourhood đều đúng phải không các bạn ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

ừ chỉ là hai cách viết khác nhau ở Anh và Mỹ thôi

3 năm trước

tgiang92

Vậy population thì sao ạ

3 năm trước

dohoanghuy91

Population là dân số hoặc sự cư trú mà bạn, ở đây cần một từ có nghĩa vị trí, phạm vi.

3 năm trước

minhngoc915621

✔️ ✅

1 tháng trước

maithlna

Residential thì sao

2 năm trước

haihuochomhinh

mình nghĩ là được nhưng khi mình điền vậy thì bị sai

2 năm trước

DinhChung3

Residence có được không Ad

2 năm trước

haihuochomhinh

residential area mới có nghĩa là khu dân cư còn neighborhood nghĩ là khu lân cận

2 năm trước

HoangDH3

Mình cũng nghĩ thế đó neighborhood là khu lân cận hoặc là dịch là hàng xóm mà

9 tháng trước

MaiQuynhAnh5

Ad ơi cho tớ hỏi một tí

2 tháng trước