"Thật là một sự ngạc nhiên khi ngẫu nhiên gặp bạn ở đây!"

Dịch:What a surprise running into you here!

3 năm trước

14 Nhận xét


samuel201192

"running into" là ngẫu nhiên gặp ah?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ừ đúng rồi bạn run into hay come across là những phrasal verb chỉ gặp ai một cách ngẫu nhiên, nên học thuộc lòng vì sau này sẽ gặp khá nhiều trong thực tế

3 năm trước

CubaNguyen

thanks you B|

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Thank you for your explainations

1 năm trước

SBvfS

I love Trang so much

1 năm trước

leevanbee

I love Trang too

2 tuần trước

NguynMinhH424937

Trang học tiếng Anh giỏi thế

9 tháng trước

johntruongvn

Thank you so much!

2 tuần trước

asian3689

Câu này hay

1 năm trước

xaeeQRRb

by chance = cũng có nghĩa là ngẫu nhiên ngoài hai phrasal verbs run across sb hay run into sb.

8 tháng trước

QNmai
QNmai

What a surprise to see you here by change!

2 tháng trước

ThanhTuyen376734
1 tháng trước

NGUYENHAHUY

What a surprise running into you here, what a surprise comming across you here, what a surprise coming across you here

1 năm trước

phuong806414

What a surprise to run into you here! Câu này được không nhỉ?

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.