"Cô bé ăn trái cây."

Dịch:The girl eats fruit.

3 năm trước

18 Nhận xét


uchihadzintrum

She eats fruit khôn được sao??

3 năm trước

ThyDng129745

Viết đầu dòng luôn viết hoa nha bạn. she mà k viết hoa hãy dùng The. Còn she đã viết hoa thành She thì k cần the hay The nữa.

10 tháng trước

lulumiamatsi

chắc đây là cô bé chứ không phải cô ấy

3 năm trước

XIIIIce

uk like bn

11 tháng trước

bibosam12345

The girl và the girls sử dụng khác nhau như thế nào

3 năm trước

Moderators

The girl là cô bé(số ít), the girls là các cô bé(số nhiều)

7 tháng trước

ThincNguyn

đối với anh em chỉ là cô bé

2 năm trước

nickminh2008

hu hu

2 năm trước

nickminh2008

mình cứ sai nên mình phải trả lời lại

2 năm trước

cunhan

thêm chữ 'the' và không thêm chữ 'the' khác nhau chổ nào vậy

2 năm trước

ThyDng129745

Bạn để ý viết đầu dòng luôn viết hoa, nếu she trong bài viết hoa thành She thì hỏi the . Còn trog bài này she viết thường, The có viết hoa nên ms sài The.

10 tháng trước

XIIIIce

nó nói nghĩa là cô bé ăn trái cây chứ có nói nghĩa là một cô bé ăn trái cây đâu mà bảo cần thêm a

11 tháng trước

duynguyen826540

Girl eats fruit ko đc sao

7 tháng trước

Chi2123

Sao từ girl Duolingo lại đánh vần nhỉ, lỗi sao ??

6 tháng trước

LYTHANHTOT1

tai sau eat ko dc cac ban ma phai la eats

11 tháng trước

quang21134

Cô gái là số ít sao thêm s vào eats nhỉ

10 tháng trước

Moderators

Đúng rồi bạn số ít phải thêm s vào động từ

7 tháng trước

phuong57124

Khi nào mà eat, drink thêm s v

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.