Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô bé ăn trái cây."

Dịch:The girl eats fruit.

0
3 năm trước

23 Nhận xét


uchihadzintrum

She eats fruit khôn được sao??

2
Trả lời13 năm trước

lulumiamatsi

chắc đây là cô bé chứ không phải cô ấy

2
Trả lời3 năm trước

lienpham15

Sai

-3
Trả lời2 năm trước

ThyDng129745

Viết đầu dòng luôn viết hoa nha bạn. she mà k viết hoa hãy dùng The. Còn she đã viết hoa thành She thì k cần the hay The nữa.

2
Trả lời4 tháng trước

tuyenanh1996

nói cái đéo gì thế

-1
Trả lời1 tháng trước

XIIIIce

uk like bn

0
Trả lời5 tháng trước

thaovy7

Con chó

-4
Trả lời3 năm trước

bibosam12345

The girl và the girls sử dụng khác nhau như thế nào

2
Trả lời3 năm trước

Moderators

The girl là cô bé(số ít), the girls là các cô bé(số nhiều)

1
Trả lời1 tháng trước

ThincNguyn

đối với anh em chỉ là cô bé

2
Trả lời2 năm trước

nickminh2008

hu hu

2
Trả lời1 năm trước

nickminh2008

mình cứ sai nên mình phải trả lời lại

2
Trả lời1 năm trước

cunhan

thêm chữ 'the' và không thêm chữ 'the' khác nhau chổ nào vậy

2
Trả lời1 năm trước

ThyDng129745

Bạn để ý viết đầu dòng luôn viết hoa, nếu she trong bài viết hoa thành She thì hỏi the . Còn trog bài này she viết thường, The có viết hoa nên ms sài The.

2
Trả lời4 tháng trước

XIIIIce

nó nói nghĩa là cô bé ăn trái cây chứ có nói nghĩa là một cô bé ăn trái cây đâu mà bảo cần thêm a

2
Trả lời5 tháng trước

duynguyen826540

Girl eats fruit ko đc sao

1
Trả lời1 tháng trước

ThuNgaPham2

Sao từ girl Duolingo lại đánh vần nhỉ, lỗi sao ??

1
Trả lời1 tuần trước

LYTHANHTOT1

tai sau eat ko dc cac ban ma phai la eats

0
Trả lời5 tháng trước

quang21134

Cô gái là số ít sao thêm s vào eats nhỉ

0
Trả lời3 tháng trước

Moderators

Đúng rồi bạn số ít phải thêm s vào động từ

0
Trả lời1 tháng trước

phuong57124

Khi nào mà eat, drink thêm s v

0
Trả lời2 tháng trước

lulumiamatsi

sao phải thêm ''the'' vào làm gì vậy?

-2
Trả lời3 năm trước

vtdat

ít vậy

-2
Trả lời2 năm trước