Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô bé ăn trái cây."

Dịch:The girl eats fruit.

3 năm trước

18 Nhận xét


uchihadzintrum

She eats fruit khôn được sao??

3 năm trước

ThyDng129745

Viết đầu dòng luôn viết hoa nha bạn. she mà k viết hoa hãy dùng The. Còn she đã viết hoa thành She thì k cần the hay The nữa.

5 tháng trước

lulumiamatsi

chắc đây là cô bé chứ không phải cô ấy

3 năm trước

XIIIIce

uk like bn

6 tháng trước

bibosam12345

The girl và the girls sử dụng khác nhau như thế nào

3 năm trước

Moderators

The girl là cô bé(số ít), the girls là các cô bé(số nhiều)

2 tháng trước

ThincNguyn

đối với anh em chỉ là cô bé

2 năm trước

nickminh2008

hu hu

1 năm trước

nickminh2008

mình cứ sai nên mình phải trả lời lại

1 năm trước

cunhan

thêm chữ 'the' và không thêm chữ 'the' khác nhau chổ nào vậy

1 năm trước

ThyDng129745

Bạn để ý viết đầu dòng luôn viết hoa, nếu she trong bài viết hoa thành She thì hỏi the . Còn trog bài này she viết thường, The có viết hoa nên ms sài The.

5 tháng trước

XIIIIce

nó nói nghĩa là cô bé ăn trái cây chứ có nói nghĩa là một cô bé ăn trái cây đâu mà bảo cần thêm a

6 tháng trước

duynguyen826540

Girl eats fruit ko đc sao

2 tháng trước

Chi2123

Sao từ girl Duolingo lại đánh vần nhỉ, lỗi sao ??

1 tháng trước

LYTHANHTOT1

tai sau eat ko dc cac ban ma phai la eats

6 tháng trước

quang21134

Cô gái là số ít sao thêm s vào eats nhỉ

5 tháng trước

Moderators

Đúng rồi bạn số ít phải thêm s vào động từ

2 tháng trước

phuong57124

Khi nào mà eat, drink thêm s v

3 tháng trước