Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Mẹ tôi chưa bao giờ nấu cho chúng tôi."

Dịch:My mother has never cooked for us.

3 năm trước

16 Nhận xét


ashlynnnguyen

mama với mom có khác nhau không vậy mấy bạn? mình trả lời là mama bị sai

3 năm trước

buiphucanh

Mama là tiếng Nhật nhé

3 năm trước

ashlynnnguyen

thanks

3 năm trước

canhtung

I think we should not use this tensence because in the world never have a mother do not cook for her children

1 năm trước

hainam1990

My mother always cook for us.

3 năm trước

minhquan9x

My mother never cooks for us đúng không nhỉ

3 năm trước

hoangnp2

"My mother has not ever cooked for us" sao lại sai nhỉ ?!

3 năm trước

Nguyenduong.hmu

Mình cũng làm như bạn :v

2 năm trước

mp4m10

Có not là thành ngược lại rùi đó

2 năm trước

Blocker_546

has là có mà, nếu bạn trả lời như vậy thì thành: mẹ tôi có không nấu cho chúng tôi. Rồi

2 năm trước

mp4m10

Mình bị nhầm us thành ú

2 năm trước

mp4m10

Hicc 3 lần sai

2 năm trước

mp4m10

4 lần

2 năm trước

Blocker_546

bạn làm sao mà được làm lại thế? chỉ mình với

2 năm trước

mp4m10

Cuối cùng cũng đúng

2 năm trước

NGUYENHAHUY

My mother has never cooked for us, my mother never cooked for us

1 năm trước