Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I know which hat is mine."

Dịch:Tôi biết cái nón nào là của tôi.

3 năm trước

34 Nhận xét


ashlynnnguyen

tôi biết cái nào là mũ của tôi được chứ

3 năm trước

Chaulam06

tôi nghĩ là đúng. tôi cũng làm tương tự cậu

3 năm trước

ashlynnnguyen

vậy câu trả lời của cậu có được chấp nhận không

3 năm trước

VthnamHoa

Không mới vui chứ

1 năm trước

Chaulam06

không được bạn ơi

3 năm trước

LadyGirl_23

Điêu vậy, mũ là tiếng miền Bắc còn nón là miền Nam

2 năm trước

hngnguyn441127

tôi cũng trả lời vậy

2 năm trước

quynhbeo9a

tôi cũng vậy

2 năm trước

Tram_Vivian

Toi lam nhu the hoan toan dung.

8 tháng trước

4EnglishJCK

t cũng làm thế mà lại sai

2 năm trước

JacksonPhm

Tôi biết cái nào là nón của tôi

2 năm trước

trang227036

tôi cũng vậy mà không đúng

1 năm trước

thuytrangkute

cái mũ vs cái nón là mấy tr`

1 năm trước

Minhlonganpha

Toi biet mu cua toi la cai nao .dung nghia .gop y k sua vay gop lam gi bm

3 năm trước

xuanviet91

nón với mũ phải như nhau chứ ^^!

3 năm trước

Cuongtran790395

không đúng mũ ah. đề nghị xem lại nhé ad

2 năm trước

Nguyet550245

Tôi biết cái nào là nón của tôi. Vậy mà sai nè trời

2 năm trước

Huongheoo13

mũ đồng nghĩa với nón

2 năm trước

RiO573887

tôi biết đâu là mũ của mình không được à

2 năm trước

tin917065

Cho mình hỏi câu "which is hat mine" có nghĩa k hay là chỉ dùng "which is my hat" thôi ạ

2 năm trước

truongngoctram

dở thế. mũ mà k đc.

1 năm trước

nhattrang233

"Tôi biết đó là chiếc mũ là của tôi" đúng mà nhỉ! Mong ad sửa chữa nhanh cho

1 năm trước

Minh147162

Tôi biết đâu là chiếc nón của tôi

1 năm trước

quannnc

Câu này , tại sao dịch từ "hat" là cái mũ tại sao bị sai là thế nào? Miền nam goi là cái nón, Miền Bắc gọi là cái mũ như nhau cả mà.

10 tháng trước

HiuT5

Tôi biết đâu là nón của tôi ???

9 tháng trước

NguynVitNg

nón và mũ giống nhau, đêu là hat

9 tháng trước

DieuHangSONE217

Mũ hay nón mà chả như nhau =_= Mình trả lời là "Tôi không biết cái mũ nào là của tôi" mà cũng sai

9 tháng trước

cactus1407

tôi biết cái nào là mũ của tôi đúng chứ

3 tuần trước

buiphucanh

Dĩ nhiên là không:)

3 năm trước

ashlynnnguyen

sao bạn biết

3 năm trước

ngokhang

đáp án sửa sai lè lè

3 năm trước

huyvdvn

Tớ biết cái mũ nào là của tớ

3 năm trước

Minh_Han

Vẫn có thể dịch: " Tôi biết cái mũ của tôi là cái nào" mà

2 năm trước

Vancuong1251993

Ai cho mình biết tại sao lại dùng mine mà không phải là my không vậy

2 năm trước