"Tôi uống nước của anh ấy."

Dịch:I drink his water.

3 năm trước

47 Nhận xét


tranluan2

Khi nào dùng his khi nào dùng him

3 năm trước

tranhuyenandte

đứng trước danh từ dùng his

2 năm trước

duchuy0910

his là của a ấy còn him là cho a ây

2 năm trước

ahimlovecapitain

His đứng trước danh từ còn him đứng sau động từ

1 năm trước

Hoai_Bui

Tôi uống nước của anh ấy---> thuộc thì quá khứ. Drunk là đúng rồi

3 năm trước

phuongngocnu

không phải là Drunk mà là drink

3 năm trước

lien735786

Yes

2 năm trước

ngoc878744

không. Thì hiện tại tiếp diễn

3 năm trước

H7x1

Dùng drink chứ vì mình gõ vậy duolingo hiện thị là đúng

2 năm trước

sarangdieu

phải là drink chứ

2 năm trước

ngYnh3

không phải là thì quá khứ đâu nhé hoài

1 năm trước

tuyencv2kul

? quá khứ. tôi đã uống nước của anh mới là quá khứ.

4 tháng trước

trangvian

Câu này là thì hiện tại, phải dùng "drink".

3 năm trước

ngoctram123

thouc thi qua khi don

3 năm trước

phuongnguy198239

drink là uống k phải quá khứ tương lai

3 năm trước

minhhuy7a...

đúng ko nhỉ

3 năm trước

vcong68

Tại sao lại là his.??

3 năm trước

tranmy0309

theo kiến thức đã học thì ba cột drink drunk drink thì phải

3 năm trước

Supreme_Universe

drink ,drank ,drunk mới đúng

3 năm trước

haws83

Thiếu dấu phẩy cũng sai

2 năm trước

DuongFGminecraft

_LIKE_

1 năm trước

ThuyenNguy2

Noi rat đung."kho"

3 năm trước

hoanh94

câu này bị gì rồi á.

3 năm trước

danghoangphuc44

I drink water of him cũng sai à

2 năm trước

ahimlovecapitain

sai mà

1 năm trước

HongNgoc134

w­ater là nước mik ghi đúng rồi mà sao chấm sai?

2 năm trước

NamTrn372072

Dễ B-)B-)

2 năm trước

BiQuangHuy1

drink là uống ko có liên quan với quá khứ hay tương lai

2 năm trước

ngn699184

Thật k hỉu k nào đùng s vs chả s

2 năm trước

hvy828270

các bạn nói đúng rồi đó

2 năm trước

mikiunhaudi

sao nó cứ bị đổi từ nhị

2 năm trước

tung305260

Khong vuoi gi het

2 năm trước

kiemthevp1008

I drink water of him , sai chỗ nào nhỉ mn ơi

2 năm trước

ngYnh3

không có cấu trúc ấy nhé. của anh ấy thì cậu phải dùng là HIS

1 năm trước

dothao123

OK DUNG LA QUA SIEU DOT

2 năm trước

lehoanglong2005

tuyệt!!!!!

2 năm trước

CuongQuoc5

cam on nhe

2 năm trước

huonggiang123456

i drink his water

2 năm trước

huonggiang123456

i drink his water

2 năm trước

ahimlovecapitain

sao có cảm giác như uống trộm nước ý

1 năm trước

thuthy541624

I drink his water

1 năm trước

TnYun

Uong cai j the ae

1 năm trước

SH085

tôi uống cái nước gì của anh ấy :v

1 năm trước

akiko709384

Nghe thâm vl~

9 tháng trước

ZON.Tung

Hết uống nước của cô ấy rồi qua uống nước của anh ấy.

8 tháng trước

Kirknak

Dịch sát thế mà con sai :v

8 tháng trước

buiminhngo7

I drink water his là sai đúng không

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.