Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My dog plays with the leaves."

Dịch:Con chó của tôi chơi với những chiếc lá cây.

3 năm trước

11 Nhận xét


Vientt

sao dịch mấy chiếc lá lại sai nhỉ, mấy cũng là số nhiều mà thuần Việt hơn

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Lá rụng về cội

3 tháng trước

Rainie_PE

Tớ dịch là : Chú cún của tôi chơi với những chiếc lá. thế mà Duolingo bảo sai. Ôi, cún với chó giống nhau mà!

1 năm trước

DuckhaiVu

Chú cún là chú chó con , bạn ạ

1 năm trước

Rainie_PE

Really?!

1 năm trước

Lamphungpk

Vì sao dịch đúng như đáp án lại bảo sai... Mong admin xem lại ạ

5 tháng trước

PhcHunhNh

My dog plays with the leaves

5 tháng trước

PhcHunhNh

My dog plays with the leaves

4 tháng trước

VyNguyen101084

Không biết MOD Trang còn tham dự không? MOd giải thích dùm sự khác nhau về nghĩa chứ không phải về từ giữa CON CHÓ CỦA TÔI và CON CHÓ TÔI. Cám ơn.

3 tháng trước

congtuyen07

leaves = lá

1 tháng trước

NguynThong0

Lá với lá cây thì khác j nhau nhể

1 tháng trước