Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đọc những cuốn sách tiếng Anh."

Dịch:They read English books.

3 năm trước

11 Nhận xét


maihanhvt0603

Thanks

3 năm trước

AnPCCi

??????? Whyyyyyyyyyyy

1 tháng trước

NguyenHuy796293

WTF

2 năm trước

thaiduong2593

tại sao là English books mà không phải là Books english.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

English đóng vai trò là tính từ ở đây, bổ nghĩa cho danh từ đi sau và trong tiếng Anh thì tính từ đi trước danh từ, không đặt ở sau

3 năm trước

danh775178

Cảm ơn ạ

3 tháng trước

Phuonganh605056

Nhất về với mình rồi

1 năm trước

thy302933

5 tháng trước

Anhkhoa454600

Sao trong góc học tập vẫn có người ăn nói bậy bạ

5 tháng trước

tyteotop

They read books in english cũng đúng chứ

1 năm trước

KA_PH

chó

1 năm trước