Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy đã từng luôn nói cho tôi sự thật."

Dịch:He always used to tell me the truth.

3 năm trước

10 Nhận xét


KhanhNguye267538

vừa check google, "used to" có nghĩa là đã từng, các bạn lưu ý ko phải "use to" nhé, cái này có nghĩa là dùng để

3 năm trước

...-Sketch-...

Câu này thật khó hiểu về cấu trúc

3 năm trước

OP_optimus

bố thấy vậy à

3 năm trước

Tranquocth4

Đúng rồi, nghe kỳ kỳ

3 năm trước

TuanDV8

H ms biet, thanks khanh nguyen nhe

2 năm trước

TrnNhCa

Minh sai o cho dat always cuoi cau!! Phai : He always used to... moi duoc chap nhan

2 năm trước

Ngocnguyen572137

Used to : diễn tả một hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ nhưng bây giờ không còn nữa

2 năm trước

Luck439034

He used to always tell me the truth mới đúng. Đã từng luôn làm gì. Còn always used to là cái gì? Chả thấy ai dùng tiếng Anh như thế cả @@

2 năm trước

PhungTranD

He always used to tell me the truth. Thay tell = speak có được ko nhỉ??

1 năm trước

asian3689

Cấu trúc có hơi kỳ một tí

1 năm trước