"Anh ấy đã từng luôn nói cho tôi sự thật."

Dịch:He always used to tell me the truth.

3 năm trước

9 Nhận xét


KhanhNguye267538

vừa check google, "used to" có nghĩa là đã từng, các bạn lưu ý ko phải "use to" nhé, cái này có nghĩa là dùng để

3 năm trước

-Uz-

Câu này thật khó hiểu về cấu trúc

3 năm trước

OP_optimus

bố thấy vậy à

3 năm trước

Tranquocth4

Đúng rồi, nghe kỳ kỳ

3 năm trước

TuanDV8

H ms biet, thanks khanh nguyen nhe

3 năm trước

Ngocnguyen572137

Used to : diễn tả một hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ nhưng bây giờ không còn nữa

2 năm trước

TrnNhCa

Minh sai o cho dat always cuoi cau!! Phai : He always used to... moi duoc chap nhan

2 năm trước

PhungTranD

He always used to tell me the truth. Thay tell = speak có được ko nhỉ??

2 năm trước

asian3689

Cấu trúc có hơi kỳ một tí

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.