Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi không phải là một cô gái."

Dịch:I am not a girl.

3 năm trước

37 Nhận xét


dumbo15

I am don't cũng k đk à?

3 năm trước

gianglop4a5

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

I don't là sai nha bạn

3 năm trước

gianglop4a5

tôi đâu có viết như thế

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

I don't hay I am don't gì cũng sai hết. nếu muốn nói phủ định của động từ to be thì phải thêm not vào phía sau to be. Ex: I am not a teacher. You are not a worker. He is not the tallest boy in his class....

3 năm trước

BnhRn

I don't a girl sao lại không được ạ

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đối với dạng phủ định của động từ to be thì chỉ cần thêm not vào phía sau, không mượn trợ động từ, vì vậy I don't a girl là sai

3 năm trước

TranThanhL3

Chứ không phải là: I am not a the girl

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đã có a thì không có the, và ngược lại. 2 cái không thể đi chung với nhau được bạn à

3 năm trước

dinhtrongd1

tại sao mình gõ " I'm not the girl" lại sai?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu gốc là "...một cô gái" phải được dịch là "...a girl" thôi bạn à

3 năm trước

CngQuyton

Viết đúng rồi mà kêu sai!

2 năm trước

trongnhan9

Vl

2 năm trước

TheDarkDra

la a girl là dung roi ban sai y

2 năm trước

NgocThao892399

I am not a girl that right

2 năm trước

minhtrit7

Tại sao l not a girl không được nhỉ?

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

thiếu động từ to be rồi bạn!

2 năm trước

thnhcng215175

I am a woman

2 năm trước

lenguy11

thật sao cảm ơn các anh chị

2 năm trước

buiminhtuan2

sddd

2 năm trước

Nhi890943

Tớ cũng đâu biết:-)

1 năm trước

thinhtonhuconme

thiếu mạo từ a mới khổ chứ

1 năm trước

AnimeeFitt

Sao lại là "I am not a girl" mà không phải là "I not a girl".

1 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Phải có động từ nữa bạn à.

1 năm trước

gutvanboy

how are you

1 năm trước

kadick22

hi

1 năm trước

NgKhnhHong

Ai cho mình hai lingot đi

1 năm trước

hoangtu6lnd

đúng rồi lại bảo sai

1 năm trước

hoangtu6lnd

đúng rồi lại bảo sai

1 năm trước

linhkhanh61

i am not a girl

1 năm trước

ThanhBnh833122

not the girl gần đúng mà

1 năm trước

oZQtfUjn

i am not a girl

7 tháng trước

son867013

Các bạn giúp mình

4 tháng trước

KhangLDuyN

Yes , because i'm a boy

2 tháng trước

Nhung175436

k phải cô gái chắc là đàn bà ??

2 tháng trước

HaleManh

Iam not a girl, I'm not agirl

1 năm trước

MinaHuong

I am not is a girl

9 tháng trước