Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ giao hàng hóa đến văn phòng ."

Dịch:They deliver the load to the office.

3 năm trước

20 Nhận xét


dangkien92

They deliver the goods to the office. Goods ở đây cũng là hàng hóa á?

2 năm trước

siperderman

goods là hàng hóa đúng rồi

1 năm trước

QuangHiuTr1

Goods đúng là hàng hoá đó bạn

1 năm trước

4864

yup

2 năm trước

baoquang4.1

không phải đâu bạn

2 năm trước

dangkien92

Không phải thì là gì hả bạn? o.O

2 năm trước

hieu142861

To ở đay là giới từ

2 năm trước

HieuLe949885

Chxac

2 năm trước

duxnghia

Sao ở đây sử dụng hai từ giao mà không thấy hàng hóa nhỉ. Deliver và load, ai giải thích hộ mình với.

2 năm trước

siperderman

load ở đây có nghĩa là hàng hóa mà bạn

1 năm trước

DaiDuongNg1

Good cũng là hàng hoá nha các bạn

1 năm trước

Namxdht

tại sao ở đây dùng " to" mà không dùng các động từ khác vậy,mong được sự trả lời của những người biết.:D

3 năm trước

myloveknight

to là động từ đặc biệt nhé bạn. nó không chỉ là động từ. nó là cái gì đó lớn hơn. nó đa chức năng như "be". :v

2 năm trước

NguyenJerm

giao hàng hóa ĐỀN mà

3 năm trước

4864

to= tới

2 năm trước

Ngocnguyen572137

tôi dùng " they deliver the merchandise to the office" sao lại sai

2 năm trước

NGUYENHAHUY

They deliver the load to the office, they silver the load to the office, they deliver the load to the office, they deliver the goods to the office, the sliver the goods to the office, they deliver the goods to the office

1 năm trước

Dokien512

Like!!!

1 năm trước

TheTamarind

Ship ko được à

1 năm trước

Dokien512

Goods là hàng hóa à

1 năm trước