Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy có ba đứa con từ một cuộc hôn nhân trước."

Dịch:She has three children from a previous marriage.

3 năm trước

9 Nhận xét


PastelHu

whats wrong with "She has three kids from her previous marriage"??

10 tháng trước

phuong806414

Cái này là tùy theo ý đồ người nói. Dùng "a previous marriage" để muốn nói rõ những đứa con là chỉ của 1 cuộc hôn nhân trước đây chứ không phải là 2 hay 3 ( có lẽ cô ấy trước đây có rất nhiều cuộc hôn nhân :) ). Còn nếu dùng " the previous marrige" hoặc " her previous marrige" thì cũng đúng với điều kiện trước đây cô ta chỉ có duy nhất 1 cuộc hôn nhân.

7 tháng trước

hangmon

Marriage before không được ạ

3 năm trước

hainam1990

of course not!

3 năm trước

Baldykat

Why "a previous marriage" but not "the previous marriage"?

1 năm trước

HoNhuTrung

I suppose that the verb " to have" should be the past tense because of the context is " a previous marriage" OK????

8 tháng trước

phuong806414

A

7 tháng trước

B.X.An

Children sao ko thêm "s" ?

3 tháng trước

B.X.An

Sao children ko thêm "s"

3 tháng trước