"He goes for a walk with his dog every morning."

Dịch:Anh ta đi bộ với con chó của mình vào mỗi buổi sáng.

3 năm trước

18 Nhận xét


Hoang577952

sao không dùng walk luôn nhỉ?

2 năm trước

quangcx

He walks with his dog every morning. Có thể dùng câu này không nhỉ ?

11 tháng trước

QNmai
QNmai

Go for a walk: tản bộ/ bách bộ??

1 năm trước

BcLcTrongm

'Go for' la gi vay

3 năm trước

myloveknight

cụm động từ đấy bạn. nghĩa của nó phụ thuộc vào từ đứng sau. từ "take" cũng vậy. nghĩa của nó dựa vào từ đứng sau. take a walk = go for a walk = đi dạo.

2 năm trước

ToTrang2

Cc

2 năm trước

haibop98

Môi buổi sáng anh ta di dạo với con chó của mình

2 năm trước

TnNguyn16830

Anh ta đi với con chó của mình vào mỗi buổi sáng cũng nên được chấp nhận

2 năm trước

LuongQuyen

Cụm " go for walk" sao lại có giới từ "a" ở đây nhỉ ?

1 năm trước

quochuy2008

"Mỗi buổi sáng anh ấy thường đi bộ với con chó của anh ấy". Đúng hay sai?

1 năm trước

TrnTrungHi9

T nghe ra câu này t chết liền

1 năm trước

haanh2008

đi bộ mà gọi là thể thao............... hết nói nổi

1 năm trước

peter.le.nt

"anh ta đi bộ mỗi buổi sáng với con chó của mình", sao lại không đúng?

9 tháng trước

Tuyt286312

"Anh ta đi bộ với con chó của mình vào buổi sáng "sao lại sai?

5 tháng trước

HuyTunPhi

Các bạn xong khoá học chưa nếu chưa hãy kết bạn với mình

2 tháng trước

danh1610

Take/takes a walk = go/goes for a walk: bách bộ, đi dạo

1 tháng trước

flamedraymon

Cún với cho là mấy loài ạ :<

3 năm trước

Ngoclinh07022006

hu

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.