"She had never lost."

Dịch:Cô ta đã chưa bao giờ thua .

March 17, 2015

20 Nhận xét


ilmmil

theo tôi nghĩ thì chưa bao giờ bao hàm ý nghĩa là đã rồi vì vậy tôi nghĩ các bạn nên linh hoạt

May 18, 2015

DuaVua100

Đã chưa bao giờ thua. Có nghĩa là bây giờ cô ấy có thể thua. Cái bất khả chiến bại kia đã xảy ra và kết thúc rồi. Mình nghĩ thế

November 17, 2015

ilmmil

đáp án nên sửa một chút cho chính xác hơn VD: Cô ấy đã từng chưa bao giờ thua.

December 29, 2015

mixon123

lost cũng có nghĩa là đã mất mà. sao không được nhỉ ?

November 6, 2015

BoHong5

Cô ta đã chưa bao giờ thất bại. Thêm đáp án đi ad ơi :((

August 15, 2015

L6af4

Ghi: she had never lost ❌❌❌ cũng đúng

March 23, 2017

tracucvang123

"Cô ấy đã không bao giờ thua cuộc"mà cũng không đúng @@

February 12, 2018

CuongLe14

Thêm từ "đã" nghe tối nghĩa quá

March 17, 2015

thuyduong7102004

Mik ko nghe đc cái nì.

April 19, 2015

haidang009

Cho mình hỏi là nếu bắt chia động từ trong câu này thì chia theo thì Hiện tại hoàn thành hay quá khứ hoàn thành?

February 4, 2016

CattuongNguyen

lost co nghia la mat ma cung co nghia la thua tai nao trong cau nay nguoi khong dich la thua ma lai la mat

February 26, 2016

michirunasu

sao thấy nó dịch chữ lost là "lạc" mừ

May 11, 2016

trandoanban

Lost cũng có nghĩa là lạc mà nhỉ

May 20, 2016

HauNguyen16

Cô ấy đã chưa bao giờ làm mất củng sai ? Làm mất với đánh mất nhau mà mà phải ko các bạn

June 2, 2016

MinhDo13

Câu này cần giải thích kỹ, hoặc chuyển sang phần nâng cao thì tốt hơn.

August 21, 2016

PhongQuocDinh

Hihi... minh dich la: Co ta chua bao gio lac duong

November 12, 2016

Kekistanese

She had, two times actually, first was Holly and now, Nunes. #UFC207

January 1, 2017

code252

nên dùng thì hiện tại hoàn thành mới đúng nhỉ?

November 6, 2017

BaHunh

Cô ấy đã chưa từng đánh mất ,,??

September 13, 2018

khanh536885

hình như bữa này không có ai trông coi cái chương trình này nữa thì phải. Phải có ý kiến gì đi các ad ơi. Nếu như chúng tôi sai thì các ad hãy chỉ ra những điểm sai để chúng tôi sửa, còn nếu như chúng tôi đúng thì hãy vui lòng sửa lại đáp án đi chứ.

December 7, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.