Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I thank my parents."

Dịch:Tôi cảm ơn bố mẹ của tôi.

3 năm trước

26 Nhận xét


Vnicmi

Nghe đi nghe lại ma thank cứ nghe thành think

2 năm trước

thuy12619

Vậy sao lại không báo lỗi?

1 năm trước

ThuyLienNg2

24/1/2018 sau một năm vẫn Thank đọc nghe thành Think.... hahaha

7 tháng trước

-Trafalgar-Law

Thank dùng ở đây thì không sai chứ tại sao dùng Thank ở chỗ khác lại sai ? Mong ae và ad giải thích hộ . Mong mọi người không ném đá nhé, SML đấy !!!!! Ahihi (^_^)

3 tháng trước

Huyensoda

thank mà không có " s"

2 năm trước

thichtuot
thichtuot

Sao Thank lại phải có "s". Chủ ngữ là I thì không cần chia động từ nha bạn. Trong giao tiếp mới chia ra hai trường hợp: "Thank you" hoặc "Thanks". Không ai dùng "Thanks you" cả. Còn trong câu bình thường ta cứ chia động từ "Thank" theo chủ ngữ là ok

1 năm trước

autumn.tr

"cám" cũng được mà sao phải là "cảm"

2 năm trước

EnderGaming2102

Cái này do người ta làm

1 năm trước

DoChiCao0

Chữ Tôi thành chữ Con mà sai thì làm sao???

1 năm trước

-Trafalgar-Law

ơ thế máy là bố cậu à

3 tháng trước

uyenszushe

tôi cảm ơn bố mẹ sai sao

1 năm trước

TrXuHai

đúng là nó sai, parents dịch ra là bố mẹ tôi :) ... t cũng sai T-T

1 năm trước

Mia99588

chữ "thank" thì phải thêm "s" mới đúng chứ nhỉ???

3 năm trước

Chibi-Cute

thanks là viết tắt cảm ơn ai đó như thank you, còn cảm ơn cha mẹ thì là thank parents đúng rồi

2 năm trước

NhtKhang

ngôi I chia động từ đâu thêm s bạn

1 năm trước

doduyvi1

Ừ! Đúng đó!

10 tháng trước

ngocthach1607

Tôi biết ơn bố mẹ tôi mà sai ah. Rõ buon cườii.

2 năm trước

pmyt
pmyt

Khi dịch ngược từ Việt sang Anh sẽ bị lệch đi so với câu gốc.

Tôi biết ơn bố mẹ tôi: I am grateful to my parents.

2 năm trước

tieuvy140103

thank thiếu "s" rồi kìa

2 năm trước

DieuLinhhv05

thank thieu s

2 năm trước

chexanhhuongcam

I thank my parents không thể hiểu theo nghĩa là tôi biết ơn bố mẹ mình được ạ ?

1 năm trước

StevenNguy891585

thank thíu s thanks mới đúng

1 năm trước

thuyho12

Thanks chứ sao lại thank mà ko có you

11 tháng trước

yToan
yToan

Tôi biết ơn bố mẹ tôi

10 tháng trước

linhtrn8

Thank mà sao đọc thành think. Doulin sửa lại dùm. Và parent sao lai có s ở sau

6 tháng trước

long758931

T ghi ba mẹ thành mẹ ba cũng sai là sao ?

2 tháng trước