Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ta biết những người quan trọng."

Dịch:She knows important people.

3 năm trước

16 Nhận xét


hungphamkt

Person k đc ạ

3 năm trước

ypham1989

Rất tiếc là ko đc

2 năm trước

nhatminhnguyen

person chỉ người số ít nha bạn

2 năm trước

tuan833906

Những người số nhiều sao không có S

3 năm trước

nxchuong

People là số nhiều của person. Danh từ bất quy tắc.

2 năm trước

HaiVanKim

cho hỏi sao "She knows the important people" không dúng thế

3 năm trước

thienthannho2310

vì người nghe đâu thể xác định những người quan trọng đó là ai đâu mà có the hả bạn

3 năm trước

HaiVanKim

Thank you so much

3 năm trước

xuantit1

Tớ trả lời vậy và đc chấp nhận mà

2 năm trước

Sanarly

cho mình hỏi tại sao "she knows the important humans "lại không đúng nhỉ?

2 năm trước

chuquan69

sai ở humans kìa người ta thường dùng person với people chứ ai thèm dùng humans con gà ney :v :v

2 năm trước

Sanarly

cảm ơn,nhưng tại sao lúc nào cũng phải là b trả lời vậy nhỉ?lời lẽ của b cũng sắc thật ấy chứ!!!!:v :v :v :P tiện thể tôi là con người not con gà

2 năm trước

chuquan69

hahaha trả là cái mạng xã hội này làm tôi cứ phải dấu mình lên đây chêu bạn cho vui ấy mà. Bạn không biết tôi tôi cũng vậy như thế mới vui. :D Lên Fb biết nhau rồi lại chẳng dám chêu hehe đúng không... con gà

2 năm trước

chuquan69

dạo này đi đâu đấy cu a nhớ cu đấy

1 năm trước

duongduongntt

Em trả lời she knows peoles that important ko được ạ? :(

1 năm trước

HongManDat

Bule

1 năm trước