Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What do you want?"

Dịch:Bạn muốn cái gì?

3 năm trước

6 Nhận xét


ngocdien97

dịch là mày muốn gì cx đc mà :(( tại sao lại k đc ạ

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

về ý nghĩa thì chẳng có gì sai nhưng xưng hô bằng " mày , tao " thì chỉ nên ở chỗ bạn bè thôi . Còn ở đây xưng hô như vậy không được lịch sự cho lắm . Vậy cho nên Duolingo đã thống nhất dich chữ " you" là "bạn" , không "mày , tao " gì hết .

3 năm trước

ngocdien97

ồ ra là thế ^^ c.ơn bạn

3 năm trước

khue3

Meh

6 ngày trước

northdakota000

you thì dịch là bạn, mày, bọn mày, tụi mày, anh, em... cho đa nghĩa, miễn sao là ngôi thứ 2 là được. mình nghĩ dịch là bạn hoài không vui, hơi cứng nhắc. như từ China mình thích dịch là khựa, chấm sai câu sau mình cũng dịch là khựa, học vui thì mau vô :)

3 năm trước

daccuon

Câu này trong phim cao bồi gặp hoài.

2 ngày trước