"Đáp án"

Dịch:The answer

3 năm trước

95 Nhận xét


thanhlequo

Đáp án là the answer chứ. The reply là hồi âm, trả lời chứ nhỉ

3 năm trước

lkhphiu2

Chuẩn

2 năm trước

Hng223635

Mink trả lời sai :(

1 năm trước

Thamh1

Answer cung dich thanh (tra loi)dc ma,reply chac dc.nhung pesponse cung la (tra loi) @_@

3 năm trước

xuham

Bạn nói đúng

1 năm trước

liliana908769966

Ừ mình biết

5 tháng trước

Spiderman816680

Có gì đâu , khắc khe quá

2 tháng trước

xbach1520

"Reponse" là trả lời còn đây là đáp án mà

3 năm trước

vuthequyen

nhưng cho hỏi vd Answer có được chấp nhận ko nhí?

2 năm trước

chinhcom68

Mình cũng nghĩ thế

3 năm trước

xbach1520

Mọi người chọn "có vấn đề vs bài tập này" nhé

3 năm trước

levanthanh5

Câu hỏi chưa rõ ràng và nếu hỏi rõ ra thì đáp án phải là answer chứ Duolingo!!!

3 năm trước

vanxinhxan

Thiếu chữ "the" rùi

3 năm trước

TNA19

Answers là đáp án chứ nhỉ :-|

3 năm trước

KimNga2611

ua sao dich lacviet ca response va answer deu co nghia la cau tra loi ma:( lam sao ma phan dc vay moi nguoi?

3 năm trước

PhuocLoc4

Answer: là trả lời = đáp án nha ad. Response là phản hồi lại chung chung trong tất cả tinh huống bao gồm câu hỏi hành động

3 năm trước

NhinV

Điên rồi đấy

3 năm trước

LuuThuyChu

Response là sự trả lời, lời trả lời mà nhỉ? Đáp án là answer mới đúng chứ nhỉ

3 năm trước

Leminh0396

Câu này có vấm đề rồi

3 năm trước

LamNghi2

Answers cũng đc mà

3 năm trước

Chichbong2006

Cho mình hỏi vs là gì vậy

3 năm trước

levanthanh5

vs là chữ viết tắt của VERSUS

3 năm trước

Chichbong2006

Cám ơn, nhé!^_^! Nhờ bạn mà mình hiểu nhiều hơn rùi đấy!^~^

3 năm trước

NakamuraWe

Định Mệnh

3 năm trước

lan9195

result không được tính sao?

3 năm trước

Long394807

Answers có "s" nên trong trường hợp này response là đáp án đúng

3 năm trước

Lecumen
Lecumen

response báo sai a response báo đúng. tại sao phải có a nhở

2 năm trước

trnthoanh

Tại sao lại vậy

3 năm trước

sanyo8

mh cung k bit nua ne.

3 năm trước

LinTrng

Answer mới đúng chứ!

3 năm trước

thuy96055

Vấn đề

3 năm trước

HangNguyen154350

Pepeson

3 năm trước

HangNguyen154350

Answer ko co them s ma o day no them s nen answer sai

3 năm trước

S2linkhoneyS2

answer là dk roj laj con 'the' lam j

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

answer ở đây là danh từ đứng trước nó phải có mạo từ nhé

3 năm trước

thoh1

key mà cũng không đúng sao ta, thấy nhiều sách cũng sử dụng từ này cho phần đáp án mà ta?

2 năm trước

aceinorssuvx

Result là kết quả mà.

2 năm trước

LoanThiTuo

Bị lỗi hay sao vậy.không có tu để dịch

3 năm trước

danhtinh1

Tôi lun nghĩ là mình đúng vì thế tôi không thể đúng hơn người khác

3 năm trước

KimAnh574157

Câu này có vẫn đề

3 năm trước

mrnhu

Answer ma sao lai the

3 năm trước

lenguyenbakhang

Answer đúng mà !

3 năm trước

CherylTran1

S bắt phải có mạo từ "a" nữa???hic

2 năm trước

Demon275

định mệnh

2 năm trước

thanhthao839568

T chọn 3 lan 3 dap an mà co cái nao ok dau, lừa người ta ah

2 năm trước

anhanan

mình đọc mãi mà không được!

2 năm trước

caubengungo123

đúng ^=^

2 năm trước

nhung900404

Lỗi gi vay

2 năm trước

Rose83017

Sao mk chọn đáp án nào cũng sai hết vậy. Có nhầm k. The answer k đúng mà answer cũng k đúng là sao

2 năm trước

NemNganChu

Response cùng nghĩa vs answer mà.(Trả lời với đáp án cũng đâu khác nhau mấy đâu, nhỉ?)

5 tháng trước

Spiderman816680

Chuẩn không cần chỉnh

2 tháng trước

oanh489402

Bai tap nay co van de.

2 năm trước

Quyn903366

Không có đáp án nào đúng....nên sửa lỗi đi ạ

2 năm trước

nguyenducanh7

dit me nha no

2 năm trước

hoa12534

May rui ko de the la sao

2 năm trước

duccocity1

Dap an la answer ma no cu ghi trl sai..uc che vl

2 năm trước

DinhKhac

Answer ,the question,the answer

2 năm trước

DinhKhac

Cau hoi bi loi phai lam sao

2 năm trước

inhXunPhn

answer

2 năm trước

dng310310

Mọi người ơi bài tập này tui chọn the answer mà ko qua đc vòng trong có phải ứng dụng bị lỗi àk mọi người

2 năm trước

HoaiThng7

Answer cũng sai the answen cũng sai. Bó tay phần mềm

2 năm trước

thuyn127867

Có vấn đề

2 năm trước

nguyenthic397155

Lm mat hung thu hoc ge un ak

2 năm trước

minhtien486918

Chọn cả 3 đáp án điều báo sai. Bị lỗi rùi

2 năm trước

Tho114613

Chọn cái nào cũng sai,bài này lỗi à

2 năm trước

lan764332

Tra loi Answer cung khog dc ma the answer cung khog dc luon.

2 năm trước

nghe13

Cũng chuẩn

2 năm trước

NguynTngTh3

Bị lỗi câu này rồi.

2 năm trước

NguynTngTh3

Chọn đáp án nào cũng k đc.làm sao qua phần sau đây?

2 năm trước

tong159648

Lỗi thôi mà

2 năm trước

Phongseu2

Chon. Cai nao cung sai

1 năm trước

luong849190

The answer

1 năm trước

NgDng16

Sao không có câu nào đúng hết

1 năm trước

thangmittet

Ai vô câu lạc bộ của tụi mình ko mã là AQXUVH

1 năm trước

ngothaouye

answer hay the answer deu sai het la sao

1 năm trước

mli393813

Không hiểu

1 năm trước

Tuan463041

Tra loi answer ma s bao xai z ta

1 năm trước

HanhXinhDe1

Cũng ok

1 năm trước

Ngc238902

Đậu phộng

1 năm trước

DungThy13

Sao question lại sai vậy mấy b!

1 năm trước

NguynPhng554246

Ứng dụng chấm điểm bị lỗi r

1 năm trước

VanAnh396316

chọn answer rồi ma bai k qua

1 năm trước

ThanhThy794982

Chọn Answer cũng sai mà the answer cũng sai

1 năm trước

tranhamy2004

answer key ko được ak ?

1 năm trước

NguynKiuDo3

đáp án

1 năm trước

Trang183779

Answer cũng đúng mà

1 năm trước

Rongcon3

So eazy

1 năm trước

Rongcon3

Eazy

1 năm trước

Rongcon3

1st

1 năm trước

dung156705

minh cung vay

1 năm trước

snjJwO

Sao con cai nao cung sai

1 năm trước

Ngoc000000000

Trả lời sai câu này :((( "reply" kaka

1 năm trước

vinh30633

khó vl

1 năm trước

huynhnhu2005

Đúng ùi

1 năm trước

chu874609
11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.