"I like teaching children."

Dịch:Tôi thích dạy trẻ em.

3 năm trước

25 Nhận xét


Hamy2706

tôi thích việc giảng dạy những đứa trẻ sao lại sai :((

3 năm trước

KhoiNguyen2111

ủa sai hả

3 năm trước

NgocMinhCuTe

tớ cũng giống bạn : tôi thích việc giảng dạy những đứa trẻ sao lại sai

2 năm trước

0ffline

Vì teaching là động từ mà bạn dịch việc giảng dạy là danh từ nên hệ thống bảo sai.

8 tháng trước

huynhngocb7

Trẻ em ,,từ chung ,không cần,,những

2 tháng trước

Dng187062

I like to teach children dc ko cac b

2 năm trước

nguyenlongkt97

Từ "tui" không fai là tiếng việt sao. Tui thích việc dạy những đứa trẻ

2 năm trước

KhnhTnCao

i like teaching to children hay for children có sai ngữ pháp không mấy bạn?

2 năm trước

Loyko2
Loyko2

Sao day duoc ma giang khong duoc

1 năm trước

PhanXunTun1

Tôi thích dạy học trẻ em, sao lại sai nhỉ ???

1 năm trước

phuong806414

" Tui " là từ địa phương, không chấp nhận là đúng rồi

1 năm trước

TranCongKh1

Toi thich gian day nhung dua tre sao lai sai

1 năm trước

hanhhnd

i like teaching the kids. sao lại sai vậy các bạn?

3 năm trước

NgocMinhCuTe

cậu có nhìn lầm không :| chirdren chứ :> ?//

2 năm trước

Gin_bourbon

" tí ching" mà trước giờ cứ đọc " tít ching " @@

2 năm trước

VoDoanNgoc1

Kids và children có gì khác nhau vậy ???? Ai giải thích giùm mình với!

2 năm trước

duythai1302

kid= đứa trẻ

1 năm trước

khue3

Kid là đứa trẻ( số ít ). Nếu kid có thêm s thì là vài đứa trẻ thôi ( s thêm vào nói chung là đứa trẻ) còn children thì nói chung chung cũng là đứa trẻ nhung là dạng nhiều nha. Vậy tóm lại kids là đứa trẻ còn children cũng là đứa trẻ nhưng là số nhiều. Đấy là theo mk bt thôi nha!!!!

5 ngày trước

tanmai208
tanmai208

Tôi thích dạy các đứa trẻ =>sai Đáp án: Tôi thích dạy những đứa trẻ. Mình thấy "các" và "những" đều có nghĩa tương đương mà, tại sao lại sai?

1 năm trước

tntrng10

WTF WTF

1 năm trước

Trang899482

Dư khoản cách sai!

11 tháng trước

thanhmai733644

Hfioodoodydfeixsuxgfzzddddfyuucgvhhhjj

10 tháng trước

thanhmai733644

Ytyurigdwrttrtrrrrrrddsssdddddddftyuiiiiiiooo

10 tháng trước

thanhmai733644

R

10 tháng trước

huynhngocb7

Dạy dỗ = dạy

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.