Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like teaching children."

Dịch:Tôi thích dạy trẻ em.

3 năm trước

24 Nhận xét


Hamy2706

tôi thích việc giảng dạy những đứa trẻ sao lại sai :((

3 năm trước

KhoiNguyen2111

ủa sai hả

3 năm trước

thanhmai733644

R

8 tháng trước

NgocMinhCuTe

tớ cũng giống bạn : tôi thích việc giảng dạy những đứa trẻ sao lại sai

2 năm trước

0ffline

Vì teaching là động từ mà bạn dịch việc giảng dạy là danh từ nên hệ thống bảo sai.

6 tháng trước

Dng187062

I like to teach children dc ko cac b

2 năm trước

nguyenlongkt97

Từ "tui" không fai là tiếng việt sao. Tui thích việc dạy những đứa trẻ

2 năm trước

VoDoanNgoc1

Kids và children có gì khác nhau vậy ???? Ai giải thích giùm mình với!

2 năm trước

duythai1302

kid= đứa trẻ

1 năm trước

Nhung471327

kid thêm ''s'' k phải cũng là số nhiều sao b?

10 tháng trước

KhnhTnCao

i like teaching to children hay for children có sai ngữ pháp không mấy bạn?

1 năm trước

Loyko2
Loyko2

Sao day duoc ma giang khong duoc

1 năm trước

PhanXunTun1

Tôi thích dạy học trẻ em, sao lại sai nhỉ ???

1 năm trước

phuong806414

" Tui " là từ địa phương, không chấp nhận là đúng rồi

1 năm trước

TranCongKh1

Toi thich gian day nhung dua tre sao lai sai

1 năm trước

hanhhnd

i like teaching the kids. sao lại sai vậy các bạn?

3 năm trước

NgocMinhCuTe

cậu có nhìn lầm không :| chirdren chứ :> ?//

2 năm trước

Gin_bourbon

" tí ching" mà trước giờ cứ đọc " tít ching " @@

2 năm trước

tanmai208
tanmai208

Tôi thích dạy các đứa trẻ =>sai Đáp án: Tôi thích dạy những đứa trẻ. Mình thấy "các" và "những" đều có nghĩa tương đương mà, tại sao lại sai?

11 tháng trước

tntrng10

WTF WTF

9 tháng trước

Trang899482

Dư khoản cách sai!

8 tháng trước

thanhmai733644

Hfioodoodydfeixsuxgfzzddddfyuucgvhhhjj

8 tháng trước

thanhmai733644

Ytyurigdwrttrtrrrrrrddsssdddddddftyuiiiiiiooo

8 tháng trước

thanhmai733644

R

8 tháng trước