"Tôi sẽ đặt cái ghế của tôi ở đây."

Dịch:I am going to put my chair here.

3 năm trước

8 Nhận xét


vitcon1992

Put là để, đặt (kiểu diễn ra hành động trực tiếp) Set là chuẩn bị Nên ko thể thay put bằng set đc. Put= place (place ngoài nghĩa nơi chốn còn một nghĩa để, đặt)

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

shut .........được ko

2 năm trước

UayEt
UayEt

thay put bằng set cũng được chứ?

3 năm trước

vitcon1992

Set là chuẩn bị Khác nghĩa mà bạn

2 năm trước

snail_garden

At here có được không

3 năm trước

iamcdt

Còn lay thì sao bạn?

2 năm trước

Hothohai1

Sao giờ mình chọn từ tiếng Anh máy không đọc nữa hả các bạn

1 năm trước

nguyenledu6

I will lay my chair here

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.