"Abookneverletsusdown."

Dịch:Một cuốn sách không bao giờ làm chúng tôi thất vọng.

3 năm trước

7 Nhận xét


ThachNguye1

"Một quyển sách không bao giờ làm ta thất vọng" cũng đc chứ nhỉ.

3 năm trước

phmlananh10

nhưng mà là we mà

8 tháng trước

TheOcean2

Học câu này mới biết don't let me down nghĩa là gì

1 năm trước

HuyLCh

cậu này dở quá, mình nghĩ cậu này hay hơn nè: "Cuốn sách này không bao giờ làm chúng tôi thất vọng", mong add cập nhật:)) và mong các bạn nếu thấy câu của mình hay thì hãy bấm vào nút"^" nhé, :)))

5 tháng trước

Tieupi

''down'' còn có nghĩa là thất vọng hả,mới biết luôn

3 năm trước

LittleZeros

Let sb down: Làm cho ai đó thất vọng nhé

2 năm trước

LeMinhTrun7

Đọc nối lets us...cái này khó.

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.